Đoàn Văn Hậu mong ước 1 điều trong ngày ra mắt SC Heerenveen

15:00 Thứ ba 03/09/2019

TinTheThao.com.vnTrong ngày ra mắt CLB SC Heerenveen Đoàn Văn Hậu đã có những lời phát biểu cho thấy sự phấn khởi và tự tin.

Đêm qua (02/09), Đoàn Văn Hậu đã có buổi lễ ra mắt CLB SC Heerenveen sau khi hoàn tất những thủ tục sau cùng của bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Theo tiết lộ, giá trị chuyển nhượng của Văn Hậu vào khoảng 1,5 triệu euro (khoảng 38,3 tỉ đồng). Và tại đây anh nhận mức lương 22.000 USD/tháng (khoảng hơn 500 triệu đồng).

Đoàn Văn Hậu nói gì trong ngày chính thức khoác áo SC Heerenveen? - Bóng Đá

 Văn Hậu mong muốn có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo SC Heerenveen.

Ngay sau buổi lễ ra mắt, hậu vệ sinh năm 1999 đã có những phát biểu cho thấy được sự phấn khởi và tự tin: "Xin chào mọi người, tôi là Đoàn Văn Hậu, đến từ Việt Nam, năm nay 20 tuổi và đá vị trí hậu vệ trái. Tôi cảm thấy rất hồi hộp và nghĩ rằng đây là một may mắn đối với cá nhân tôi. Đây là một bước tiến dài trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ tận dụng khoảng thời gian ở đây để học hỏi, trau dồi và cống hiến cho CLB."

Tuyển thủ ĐT Việt Nam cũng không quên nói về những điểm mạnh của mình: "Lối chơi của tôi bao giờ cũng cho thấy sự nhiệt huyết. Tôi luốn tiến lên phía trước, cùng các đồng đội giành chiến thắng. Tôi rất ghét sự thất bại, nên tôi sẽ chiến đấu hết mình vì thành công chung."

Nói về mục tiêu trước mắt, Văn Hậu chia sẻ: "Tôi mong muốn sẽ ra sân thật nhiều. Thế nên tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để chứng tỏ khả năng của mình với HLV."

Đoàn Văn Hậu sau lễ ký kết sẽ trở về Thái Lan để hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Thái Lan vào ngày 05/09.

Đăng Huy | 14:58 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục