Đoàn Văn Hậu lên tiếng về tin đồn được Austria Wien liên hệ

15:23 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnSau hàng loạt những thông tin xung quanh việc CLB Austria Wien muốn chiêu mộ mình, Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng về điều này.

Thông tin Đoàn Văn Hậu đang được CLB Austria Wien săn đón đã thu hút sự quan tâm của NHM Việt Nam trong những ngày qua. Theo tiết lộ, đội bóng danh tiếng bóng đá Áo muốn bỏ ra số tiền ngấp nghé 1 triệu USD để sở hữu chữ ký của hậu vệ 20 tuổi. Song tất cả vẫn chưa nhận được bất cứ động thái nào từ CLB Hà Nội.

Đoàn Văn Hậu lên tiếng về tin đồn được Austria Wien liên hệ - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu lên tiếng sau thông tin CLB Austria Wien muốn chiêu mộ mình.

Mới đây, chia sẻ với báo Bóng Đá, Văn Hậu khẳng định: "Thông tin trong thời gian qua thực chất chưa chính thức được thông qua tôi. Hiện tại, tôi vẫn đang tập trung tất cả cho những trận đấu ở CLB Hà Nội. Sắp tới đây, tôi vẫn phải tập trung tốt nhất tập luyện, thi đấu để giành những thành tích cao nhất cho đội bóng của mình."

Tuy nhiên, cá nhân cầu thủ này vẫn nuôi giấc mơ sang châu Âu thi đấu: "Tôi nghĩ đời cầu thủ, nếu có cơ hội tốt như thế thì ai cũng muốn phát triển sự nghiệp của mình lên. Bởi ra nước ngoài thi đấu mình sẽ học hỏi được rất nhiều.

Nếu sang bên ấy đâu phải tôi sẽ được đá chính ngay. Mình phải cố gắng để được đăng ký. Trước hết phải thể hiện được trên sân tập, được đăng ký, ngồi dự bị cũng được rồi sau đó mới mong được tung ra sân thi đấu. Nên tôi nghĩ nếu sang châu Âu thì tất cả sẽ bắt đầu từ con số 0."

Đăng Huy | 14:46 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục