Đoàn Văn Hậu lên tiếng về chấn thương, bỏ ngỏ khả năng dự đại chiến Malaysia

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnĐoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về ban đầu về chấn thương gặp phải sau trận đấu với Jong Willem II.

Đoàn Văn Hậu vừa gặp phải chấn thương ở đầu gối trong trận đấu giữa Jong Heerenveen và Jong Willem II vào rạng sáng ngày 03/03 vừa qua. Ở đó, hậu vệ người Thái Bình trong vai trò hậu vệ trái đã phải rời sân ở phút thứ 15 của trận đấu. Anh không thể tự di chuyển và phải nhờ đến sự giúp sức của nhân viên y tế mới ra khỏi sân đấu.

Đoàn Văn Hậu lên tiếng về chấn thương, bỏ ngỏ khả năng dự đại chiến Malaysia - Bóng Đá

Đoàn Văn Hậu dính chấn thương đầu gối, bỏ ngỏ khả năng dự loạt trận quốc tế tháng 3/2020.

Sau trận đấu, chia sẻ với báo giới, Đoàn Văn Hậu có những lời phát biểu ngắn gọn được trang Vietnamnet Global dẫn lại: "Tôi dính chấn thương trong 1 tình huống cứu bóng. Chân tôi dường như bị xoắn lại. Đầu gối tôi khá đau và tôi vẫn đang chờ những kết luận từ bác sĩ."

Theo giới thạo tin Hà Lan, cầu thủ sinh năm 1999 bị dịch đầu gối và cần 2-3 tuần nghỉ ngơi mới có thể tập luyện, thi đấu trở lại. Như vậy, khả năng Văn Hậu kịp bình phục và có thể trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam ở đợt tập trung cuối tháng 3 tới đây vẫn là 1 dấu hỏi chưa giải đáp.

Trong trường hợp Văn Hậu không kịp hồi phục, HLV Park Hang-seo sẽ gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi 3 trụ cột khác nơi hàng  thủ ĐT Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng chắc chắn vắng mặt.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 09:45 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục