Đoàn Văn Hậu lên tiếng sau thông tin được Monchengladbach "tăm tia"

00:44 Thứ bảy 16/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSau những thông tin liên quan đến việc CLB top 4 Bundesliga đang quan tâm đến mình, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ.

Với màn trình diễn ấn tượng tại 2 giải đấu AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, Đoàn Văn Hậu đã lọt vào mắt xanh tuyển trạch của một trong những CLB hàng đầu tại Đức là Borussia Monchengladbach. Theo BLV Quang Huy, đội bóng đang chơi cho Bundesliga đã để mắt đến hậu vệ CLB Hà Nội từ chuyến tập huấn của U20 Việt Nam chuẩn bị cho VCK World Cup U20 2017.

Đoàn Văn Hậu phá vỡ sự im lặng sau thông tin được Monchengladbach

 Đoàn Văn Hậu mong muốn được sang châu Âu thi đấu.

Trước những thông tin xung quanh việc sang châu Âu thi đấu, Văn Hậu đã có những chia sẻ với VnExpress: "Đời cầu thủ ai cũng muốn được chơi bóng ở những giải đấu lớn. Tôi mong ước một ngày nào đó sẽ được ra nước ngoài thi đấu, và tôi vẫn đang nỗ lực để biến điều đó thành hiện thực.

Tôi muốn được thử sức ở châu Âu. Còn nếu ở châu Á, tôi muốn đến các nền bóng đá phát triển tầm Nhật Bản, Hàn Quốc và tôi không thích sang Thái Lan.

Tập thể CLB Hà Nội và bầu Hiển luôn trân trọng và chăm lo cho tôi. Khi thời điểm phù hợp đến, họ sẽ tính toán chuyện tương lai cho tôi. Để ra nước ngoài chơi được, không phải đi vì thương mại, bạn sẽ phải được chuẩn bị rất kỹ nhiều vấn đề."

Đăng Huy | 00:00 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục