Đoàn Văn Hậu khiến NHM ngỡ ngàng với bức ảnh cùng chiếc áo Juventus

07:00 Thứ ba 28/07/2020

TinTheThao.com.vnĐoàn Văn Hậu đăng tải 2 bức ảnh anh chụp cùng với chiếc áo số 5 của Juventus khiến nhiều NHM ngỡ ngàng.

Sau khi chia tay SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã có một chuyến đi du lịch vòng quanh châu Âu trước khi trở về Việt Nam vào ngày 01/08 tới đây. Vừa qua, cầu thủ gốc Thái Bình đã có dịp đến Italia và tham quan CLB Juventus - đội bóng vừa giành Scudetto lần thứ 9 liên tiếp sau chiến thắng 2-0 trước Fiorentina.

Ở đó, Văn Hậu đã mua 1 chiếc áo sân nhà của Bà đầm già thành Turin với số 5 và yêu cầu in tên của mình lên. Tiếp theo, hậu vệ 21 tuổi đã cầm chiếc áo chụp ảnh lưu niệm, trên tay cầm chiếc áo vừa mua.

Đoàn Văn Hậu khiến NHM ngỡ ngàng với bức ảnh cùng chiếc áo Juventus - Bóng Đá

Văn Hậu chụp ảnh cùng chiếc áo số 5 của Juventus có in tên mình.

Và những hình ảnh này đã khiến cho NHM Việt Nam ngỡ ngàng và nhiều người lầm tưởng Văn Hậu đã là thành viên của đội bóng giàu thành tích nhất đất nước hình chiếc ủng. Bởi lẽ, chủ nhân của chiếc áo số 5 Miralem Pjanic sẽ là người của Barcelona sau khi mùa giải kết thúc.

Tuy nhiên, đây chỉ là sự hiểu lầm và Văn Hậu không hề có sự liên hệ nào đến đội chủ sân Allianz. Theo đại diện của Văn Hậu, sau khi tham quan CLB Juventus, anh sẽ tiếp tục đến tham quan thành phố Milan, nơi đóng quân của 2 đội bóng nổi tiếng là AC Milan và Inter Milan.

Trong thời gian tới, Đoàn Văn Hậu sẽ về Việt Nam và trở lại tập luyện cùng với các đồng đội tại CLB Hà Nội.

Đăng Huy | 06:02 28/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục