Đoàn Văn Hậu đặt chân đến Hà Lan, nhận đãi ngộ "khủng" từ SC Heerenveen

11:39 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnĐoàn Văn Hậu đã đặt chân đến đại bản doanh của SC Heerenveen và chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên ở đội bóng mới.

Sau chuyến bay dài từ Hà Nội, cuối cùng Đoàn Văn Hậu cũng đã đặt chân đến CLB SC Heerenveen (Hà Lan) và làm quen với cơ sở vật chất của CLB mới. Anh đến sân vận động Abe Lenstra Stadion, vào phòng thay đồ và rất ưng ý với không gia mà CLB dành riêng cho anh.

Đoàn Văn Hậu đặt chân đến Hà Lan, nhận đãi ngộ

 Văn Hậu đến thăm phòng thay đồ của SC Heerenveen tại sân nhà Abe Lenstra Stadion.

Ngoài ra, hậu vệ sinh năm 1999 còn nhận được những đãi ngộ khác từ CLB lâu đời của bóng đá Hà Lan. Theo đó, SC Heerenveen đã cấp cho Văn Hậu 1 chiếc xe hơi và 1 căn hộ đầy đủ tiện nghi. Theo tiết lộ, chiếc xe hơi mà cựu hậu vệ CLB Hà Nội được nhận có giá trị rơi vào khoảng 40.000 euro.

Như vậy, Đoàn Văn Hậu đã có một điều kiện rất tốt khi đến đầu quân tại SC Heerenveen. Anh sẽ được nghỉ ngơi 2 ngày trước khi có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội vào thứ 6 ngày 20/10 tới đây. HLV Johnny Jansen cho biết ông rất muốn có Đoàn Văn Hậu trong đội hình. Tuy nhiên vị chiến lược gia này vẫn cần có những đánh giá cụ thể trong buổi tập, để xác định tuyển thủ ĐT Việt Nam có đủ thể lực thi đấu với Utrecht vào cuối tuần.

Đoàn Văn Hậu đặt chân đến Hà Lan, nhận đãi ngộ

 Văn Hậu được cấp chiếc xe hơi hạng sang để di chuyển tại Hà Lan.

Trước khi sang Hà Lan, Văn Hậu hạ quyết tâm: "Ngay khi sang đó em sẽ sắp xếp để được tập luyện ngay và chuẩn bị cho trận đấu tới của SC Heerenveen. Em sẽ luôn cố gắng và hy vọng nhận được sự tin tưởng của BHL, trao cho mình nhiều cơ hội. Đương nhiên, tất cả hải dựa trên sự cố gắng bản thân, lắng nghe HLV và học hỏi các đồng đội."

Đăng Huy | 11:09 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục