Đoàn Văn Hậu: Con bài tẩy của Hà Nội FC

13:04 Chủ nhật 19/11/2017

HLV Chu Đình Nghiêm đã khẳng định trước trận cầu quyết định của mùa giải rằng Đoàn Văn Hậu sẽ đá chính. Liệu đây có phải là con bài tẩy của Hà Nội FC giành riêng cho Quảng Nam FC?

 - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu trong màu áo CLB Hà Nội. 

“Nhằm hạn chế sức mạnh của bộ đôi Claudecir và Nguyễn Trung Đại Dương, Văn Hậu sẽ được xếp đá chính. Thể hình và sức mạnh của cậu ấy sẽ giúp cho đội rất nhiều.” Đó là những lời chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm trước trận cầu then chốt với Quảng Nam vào chiều nay (19/11).

Mặc dù đã giành suất đá chính ở mọi cấp độ đội tuyển mà mình góp mặt, tuy nhiên ở CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu vẫn được BHL sử dụng rất hạn chế. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm đã công khai ý định sử dụng cầu thủ trẻ này ngay từ đầu với mong muốn sẽ bắt chết bộ đôi ngoại binh đang có phong độ cực cao của Quảng Nam là Claudecir và Đại Dương. Xét về mọi mặt, đây là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Về thể hình, Văn Hậu là cầu thủ nội duy nhất có chiều cao hơn 1m85, hơn cả ngoại binh Alvaro Silva (1m83). Tốc độ, sức mạnh và sức trẻ cũng là điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1999 này. Đây là những yếu tố cần thiết cho hàng phòng ngự của CLB Hà Nội. Ngoài ra, khả năng sút xa của Văn Hậu cũng rất đáng nể. Trong đội hình của đội bóng thủ đô, có lẽ chỉ có Quang Hải và Thành Lương là nhỉnh hơn Văn Hậu ở khả năng này. Cả Moses, Samson và Văn Quyết đều không phải mẫu cầu thủ ưu thích những cú dứt điểm từ xa.

 - Bóng Đá

 Liệu rằng đây có phải là con bài tẩy của HLV Chu Đình Nghiêm?

Có Văn Hậu trong đội hình, CLB Hà Nội sẽ có nhiều bài hơn để “chiến” với Quảng Nam. Điểm yếu duy nhất của cầu thủ này kinh nghiệm và tâm lý thi đấu của một cầu thủ trẻ tại đấu trường V-League. Áp lực dành cho anh là rất lớn bởi chỉ cần một sai lầm nhỏ thôi, hậu quả sẽ rất khó lường thậm chí là phải đánh đổi cả một mùa giải.

Trận đấu giữa Hà Nội và Quảng Nam sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay (19/11) tại SVĐ Hàng Đẫy.

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 11:37 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục