Đoàn Văn Hậu chỉ ra điều cần làm đầu tiên khi đầu quân cho SC Heerenveen

17:12 Thứ ba 03/09/2019

TinTheThao.com.vnNgay sau lễ ký kết hợp đồng, Đoàn Văn Hậu đã chỉ ra điều anh cần làm để hoà nhập tốt tại SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu đã chính thức gia nhập SC Heerenveen vào đêm qua (02/09). Hậu vệ sinh năm 1999 đã có buổi lễ ra mắt CLB mới với sự hứng khởi và tự tin. Theo tiết lộ, giá trị chuyển nhượng của Văn Hậu vào khoảng 1,5 triệu euro (khoảng 38,3 tỉ đồng). Và tại đây anh nhận mức lương 22.000 USD/tháng (khoảng hơn 500 triệu đồng).

Văn Hậu chỉ ra điều cần làm đầu tiên khi đầu quân cho SC Heerenveen (học ngoại ngữ) - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu chỉ ra điều anh cần làm để hoà nhập tốt tại SC Heerenveen.

Ngoài ra, anh cũng sẽ được CLB cho phép trở về hội quân cùng U22+2 Việt Nam tại SEA Games 30 (tại Philippines) và được ra sân tối thiểu 20% số trận của SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan.

Ngay sau khi ra mắt đội bóng mới, Văn Hậu chỉ ra ngay công việc cần làm để hoà nhập tốt ở môi trường cạnh tranh và chuyên nghiệp ở SC Heerenveen: "Một trong những việc đầu tiên của tôi tại Heerenveen bao gồm cả vấn đề ngôn ngữ. Tôi hy vọng có thể giao tiếp về bóng đá với HLV và các đồng đội mới của mình.

Tôi chưa có thời gian tìm hiểu nhiều về SC Heerenveen. Tất cả diễn ra quá chóng vánh. Ngay sau đây, tôi phải về Việt Nam sắp xếp một số thứ (có cả trận đấu với ĐT Thái Lan). Sau đó, tôi sẽ đến Heerenveen sớm nhất có thể để tìm hiểu môi trường xung quanh và sinh hoạt cùng toàn đội."

Nhược điểm về ngôn ngữ của Văn Hậu đã được trang báo bóng đá uy tín VTBL (vtbl.nl) của Hà Lan lo ngại: "Câu hỏi đặt ra là Văn Hậu sẽ giao tiếp với các đồng đội mới như thế nào, bởi anh ấy chẳng nói nổi lấy một từ tiếng Anh trong buổi ra mắt CLB mới."

Đăng Huy | 17:09 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục