Đoàn Văn Hậu bất ngờ được Tottenham nhắc đến sau trận thắng Wolverhampton

19:36 Thứ hai 16/12/2019 | 12

TinTheThao.com.vnĐoàn Văn Hậu đã được trang Fanpage chính thức của Tottenham Hotspur nhắc đến sau trận thắng nghẹt thở trước Wolverhampton ở vòng 17.

Tottenham Hotspur đã trải qua trận đấu nghẹt thở trong chuyến làm khách trước Wolverhampton ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. Ở đó, nhờ vào bàn thắng phút 90+1 của Jan Vertonghen, Gà trống đã có được trọn vẹn 3 điểm và chen chân vào top 5 BXH Ngoại hạng Anh với 26 điểm.

Đoàn Văn Hậu bất ngờ được Tottenham nhắc đến sau trận thắng Wolverhampton - Bóng Đá

 Vertonghen ghi bàn thắng ở phút thứ 90+1 mang về 3 điểm cho Tottenham.

Trong men say chiến thắng, trang Fanpage chính thức của đội bóng thành London đã có những ví von về người hùng Vertonghen với cầu thủ Đoàn Văn Hậu của U22 Việt Nam. "Jan Vertonghen - đá vị trí hậu vệ, khoác áo số 5, đánh đầu ghi bàn mang về chiến thắng. Các fan Việt Nam có thấy quen không nhỉ?"

Dòng trạng thái này ngay lập tức được NHM Việt Nam hưởng ứng và bình luận rất nhiều. Tất nhiên câu trả lời sẽ là Đoàn Văn Hậu khi hậu vệ gốc Thái Bình cũng mang áo số 5, đá vị trí trung vệ và đánh đầu ghi bàn trong trận Chung kết SEA Games 30 tại Rizal Memorial giúp U22 Việt Nam giành thắng lợi trước U22 Indonesia.

Đoàn Văn Hậu bất ngờ được Tottenham nhắc đến sau trận thắng Wolverhampton - Bóng Đá

 Fanpage của Tottenham muốn ví von Vertonghen với Đoàn Văn Hậu.

Có thể thấy, sự lan toả của những thông tin liên quan đến bóng đá Việt Nam có tốc độ rất nhanh và đặc biệt là Đoàn Văn Hậu, anh cũng trở thành từ khoá rất "hot" trên các trang báo và cộng đồng mạng. Tuy nhiên, hiện tại hậu vệ sinh năm 1999 vẫn chưa có màn ra mắt trong màu áo SC Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan.

Đăng Huy | 17:43 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục