Đoàn thể thao Việt Nam nhận "doping" cho SEA Games 30

19:48 Thứ ba 22/10/2019

Đoàn thể thao Việt Nam có nhà tài trợ chính tại SEA Games 30.

Chiều 22/10, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố thương hiệu Bia Saigon là Nhà Tài Trợ Chính thức của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines.

 - Bóng Đá

 Đại diện các bên kí kết tại buổi chiều 22/10. Ảnh: Minh Anh.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Thể dục Thể thao, Trần Đức Phấn - Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được đồng hành cùng Bia Saigon – niềm tự hào của Việt Nam. Với những cam kết của Bia Saigon dành cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games lần thứ 30, chúng tôi tin rằng Đoàn sẽ được truyền cảm hứng và có thêm động lực để quyết tâm hoàn thành mục tiêu đặt ra, giành được những chiến thắng giòn giã và mang niềm tự hào về cho Việt Nam."

Với những thỏa thuận được ký kết, Bia Saigon sẽ là Nhà tài trợ chính thức của Đoàn Thể thao Việt Nam tham gia thi đấu tại 43 phân môn với chỉ tiêu 70 - 72 HCV. Đặc biệt, Bia Saigon sẽ trở thành nhà cung cấp bia độc quyền xuyên suốt mùa giải. Đồng thời, nhằm khích lệ tinh thần cho các vận động viên, Bia Saigon cam kết trao thưởng cho toằn bộ VĐV và đội tuyển của Đoàn thể thao Việt Nam thi đấu ngay khi giành được HCV trong khuôn khổ Đại hội.

 - Bóng Đá

Lễ công bố.  

Theo kế hoạch, SEA Games 30 sẽ diễn ra từ 30/11 đến 11/12 năm nay ở Philippines. Tại kỳ SEA Games 30 này, Đoàn thể thao Việt Nam với 856 thành viên dự, trong đó bao gồm nhiều vị trí khác nhau, từ VĐV, kỹ thuật viên, bác sỹ. Theo kế hoạch, chỉ tiêu của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games lần này là từ 70 tới 72 HCV và lọt top 3 toàn đoàn.

Minh Anh | 18:00 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục