Đoàn cổ vũ của Triều Tiên gây ấn tượng mạnh tại Hàn Quốc

23:54 Thứ ba 13/02/2018

Ngày 13/2, đoàn cổ vũ khoảng 80 cổ động viên của Triều Tiên thăm Hàn Quốc nhân dịp Olympic mùa Đông PyeongChang 2018 đã có màn trình diễn ấn tượng trong khuôn khổ chuyến thăm một điểm du lịch nổi tiếng tại Gangneung, một trong hai địa điểm diễn ra Thế vận hội.

Trieu-Tien-01

 Đoàn cổ vũ của Triều Tiên.

Đoàn cổ vũ của Triều Tiên đã đến thăm Ojukheon, quê hương của học giả nghiên cứu về Khổng tử nổi tiếng của thế kỷ 16 Yi I  và mẹ của ông là nữ nghệ sỹ Shin Saimdang.

Đoàn đã trình diễn bài hát truyền thống Arirang cùng nhiều bài dân ca vui vẻ cùng với dàn nhạc, trước sự thán phục của du khách và người dân địa phương.

Các thành viên mặc đồng phục màu trắng - đỏ, sử dụng các nhạc cụ gió và nhảy múa theo điệu nhạc. Buổi biểu diễn ngoài trời và kéo dài 30 phút.

Một màn cổ vũ của cổ động viên Triều Tiên:

Đây là buổi trình diễn đầu tiên của đoàn cổ vũ kể từ khi sang Hàn Quốc cách đây 1 tuần để ủng hộ cho các vận động viên nhà thi đấu tại Olympic PyeongChang. Trước đó, đoàn đã đến thăm bãi biển Gyeongpodae.

Bên cạnh đoàn cổ vũ, Triều Tiên cũng cử một đoàn nghệ thuật gồm 140 thành viên đến Hàn Quốc nhân dịp này. Đoàn đã có 2 buổi biểu diễn phục vụ người dân địa phương.

18:07 13/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục