"Đóa hồng của Quỷ" dự đoán bất lợi cho Man United trước Liverpool

10:32 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnDimitar Berbatov trổ tài dự đoán các kết quả của nhóm Big Six ở vòng đấu thứ 23 Premier League cuối tuần này.

1. Watford vs Tottenham Hotspur

Dimitar Berbatov dự đoán NHA vòng 23 - Bóng Đá

Tottenham của Jose Mourinho đang có nhiều bất ổn.

Sau giai đoạn khởi đầu mùa giải vô cùng bết bát, Watford đang dần đi vào quỹ đạo ổn định dưới triều đại huấn luyện viên Nigel Pearson. Với vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng hiện tại, đội chủ sân Vicarage Road hứa hẹn chơi hơn 100% sức lực và tinh thần trước Gà trống.

Bản thân tôi là một fan to bự của tiền đạo Troy Deeney. Đội bóng bắc London dự kiến sẽ có một thử thách khó nhằn phía trước. Do đó, tôi cho rằng đây là một trận hòa dành cho cả hai bên.

Berbatov dự đoán: Watford 1-1 Tottenham Hotspur.

2. Arsenal vs Sheffield United

Dimitar Berbatov dự đoán NHA vòng 23 - Bóng Đá

Arsenal dần khởi sắc dưới bàn tay của Arteta. 

Tôi rất khâm phục kết quả mà tân binh Sheffield United đạt được cho đến thời điểm hiện tại. The Blades có màn trình diễn đầy thuyết phục cùng vị trí thứ 6 rất xứng đáng. Tuy nhiên, thú thật tôi rất thích Mikel Arteta và những gì anh ấy đang thay đổi Arsenal.

Đội chủ sân Emirates nhiều khả năng không có được sự phục vụ của Pierre-Emerick Aubameyang, thế nhưng nếu Alexandre Lacazette chơi bùng nổ họ hoàn toàn yên tâm trên mặt trận tấn công. Bên cạnh đó, tân binh Nicolas Pepe là một mũi nhọn đáng chờ đợi khác.

Berbatov dự đoán: Arsenal 2-0 Sheffield United.

3. Manchester City vs Crystal Palace

Dimitar Berbatov dự đoán NHA vòng 23 - Bóng Đá

Aguero là cây săn bàn chủ lực bên phía Man City.

Palace sẽ cố gắng khai thác những khoảng trống chết người phía sau lưng hàng thủ nửa xanh thành Manchester. Pep Guardiola cần gia cố, bịt kín kẻ hở nếu không muốn đội nhà phải trả giá đắt. Mặc dù thế, tôi vẫn nghiêng về một chiến thắng cho Man City cuối tuần này.

Kevin de Bruyne là nhân tố đặc biệt quan trọng của nhà đương kim vô địch nước Anh. Tiền vệ người Bỉ đang đạt phong độ cao và anh hứa hẹn giúp Man City ca khúc khải hoàn.

Berbatov dự đoán: Man City 3-1 Crystal Palace.

4. Newcastle United vs Chelsea

Dimitar Berbatov dự đoán NHA vòng 23 - Bóng Đá

Tiền đạo Joelinton trong màu áo Newcastle. 

Chích chòe luôn là đối thủ khó chịu với bất kỳ đội bóng nào. Thầy trò HLV Steve Bruce hứa hẹn mang đến khó khăn cho The Blues ở vòng đấu thứ 23. Cá nhân tôi đánh giá cao việc Frank Lampard mang đến luồng sinh khí mới cho đội chủ sân Stamford Bridge và trao cơ hội thể hiện cho các tài năng trẻ.

Chelsea đang có phong độ trồi sụt, thất thường thời gian gần đây. Thế nhưng, tôi tin tưởng thầy trò Lampard sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

Berbatov dự đoán: Newcastle 1-3 Chelsea.

5. Liverpool vs Manchester United

Dimitar Berbatov dự đoán NHA vòng 23 - Bóng Đá

Khả năng ra sân của Rashford còn bỏ ngỏ. 

Cá nhân tôi mong muốn Quỷ đỏ có thể ngăn chặn mạch trận bất bại The Kop vào lúc này. Tôi dám cược với bạn rằng, có rất nhiều người cùng suy nghĩ như tôi. Nếu Marcus Rashford không thể ra sân thi đấu, đó một thiệt thòi rất lớn dành cho Quỷ đỏ. Xét trên phong độ và lực lượng nhân sự hiện tại, Liverpool nhiều khả năng giành trọn vẹn 3 điểm.

Berbatov dự đoán: Liverpool 1-0 Man United.

Đẳng cấp của Berbatov

Anh Nguyễn | 09:34 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục