"Đô vật" Premier League nói một lời, Barca - Real như "mở cờ trong bụng"

18:55 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnCơ hội chiêu mộ tài năng trẻ NHA đang chia đều cho cả hai ông lớn tại La Liga.

Gây ấn tượng cực mạnh trong màu áo Wolves ở mùa giải hiện tại, chân sút mang quốc tịch Tây Ban Nha, Adama Traore đang lọt vào mắt xanh của khá nhiều CLB hàng đầu châu Âu. 

Dù sở hữu thể hình rất lực lưỡng song Traore vẫn đảm bảo được các yếu tố về mặt tốc độ, nhờ đó anh thường xuyên là nhân tố đóng vai trò tạo đột biến trong đội hình Bầy sói. Mùa giải hiện tại, ngôi sao 23 tuổi đã có đến 34 lần ra sân trên mọi mặt trận, ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 9 kiến tạo.

Được biết, trước khi "bén duyên" với Premier League, Traore từng có khoảng thời gian dài ăn tập tại lò đào tạo trẻ Barcelona, tuy nhiên việc thiếu thời gian ra sân (chỉ góp mặt vỏn vẹn 4 lần trong đội hình chính thức) đã khiến anh nảy sinh ý định tìm kiếm những bến đỗ màu mỡ hơn để phát triển sự nghiệp.

Adama Traore admits he'd be open to re-joining Barcelona despite 'not leaving on the best of terms'...  - Bóng Đá

 Adama Traore là thành phẩm của lò đào tạo La Masia.

Và trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ El Larguero, Traore một lần nữa nhắc đến những ký ức buồn tại Camp Nou. Anh nói:

"Tại sao tôi rời Barca? Có những hiểu lầm với câu lạc bộ và tôi quyết định rời đi . Tôi đã không rời khỏi CLB theo cách tốt nhất, nhưng tôi không hối hận về quyết định ra đi."

Mặc dù vậy, cầu thủ gốc Mali tuyên bố vẫn sẽ cân nhắc quyết định tái hợp cùng đội bóng cũ hoặc Real Madrid nếu nhận được lời đề nghị. Anh nói tiếp:

"Nếu Barca ngỏ lời thì tại sao không? Tôi sẽ cân nhắc quyết định trở lại. Và nếu Real Madrid đến, tôi cũng sẽ làm điều tương tự."

Setien phát biểu sau trận thắng Granada:

Trường Sơn | 18:25 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục