Đô vật nam được bạn gái cầu hôn ngay trên sàn đấu

14:07 Thứ ba 18/10/2016

Alberto Del Rio, một cựu đô vật của WWE vừa được cô bạn gái xinh đẹp tỏ tình trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả có mặt tại nhà thi đấu.

 Đêm chủ nhật vừa qua (16/10), đô vật nam Alberto Del Rio đã vô cùng bất ngờ khi nhận được lời cầu hôn từ cô bạn gái xinh đẹp Paige ngay trên sàn đấu của một sự kiện diễn ra tại Puerto Rico.

Trong khi khán giả còn đang phấn khích với trận đấu mãn nhãn của Alberto Del Rio thì Paige bất ngờ xuất hiện, quỳ xuống cầu hôn anh ngay trước sự chứng kiến của đám đông tại nhà thi đấu. Dĩ nhiên, đô vật sinh năm 1977 không thể từ chối lời cầu hôn dễ thương từ cô bạn gái kém 15 tuổi. 

Mọi diễn biến của một sự kiện đấu vật biểu diễn đều đã được lên sẵn kịch bản nhưng Paige khẳng định đây là ý định của riêng mình và không có bất kỳ sự sắp xếp nào.

del-rio

 Alberto Del Rio và Paige đều là những tài năng của làng đô vật biểu diễn thế giới. Ảnh: Internet.

Alberto Del Rio, hay còn được biết đến với nghệ danh Alberto El Patron là một đô vật người Mexico từng làm việc cho rất nhiều công ty nổi tiếng, trong đó có cả gã khổng lồ của ngành công nghiệp đấu vật giải trí WWE (World Wrestling Entertainment). Anh từng có thời gian nắm giữ chiếc đai World Heavyweight (vô địch hạng nặng) cao quý nhất của công ty này.

Bạn gái của anh, Paige cũng đang là một đô vật nữ (Diva) tại WWE. Tuy nhiên, cô đang phải nhận án phạt cấm thi đấu 60 ngày do vi phạm chính sách sức khỏe. Cặp đôi đã công khai tình cảm từ khi còn làm việc chung tại WWE nhưng Alberto Del Rio đã rời công ty cách đây không lâu sau khi hết hạn hợp đồng và một phần vì bất mãn với chủ tịch Vince McMahon.

Nguồn: Zing.vn
Dũng Sĩ | 14:02 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục