'Đổ thừa' là sự khác biệt của Mourinho với Pep và Klopp

17:48 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnThời gian qua, mối quan hệ của HLV Jose Mourinho với ngôi sao Paul Pogba luôn bị giới truyền thông đem ra mổ xẻ.

Tất cả đều bắt đầu từ câu trả lời của Pogba khi được hỏi về mối quan hệ với HLV Mourinho: "Có những thứ tôi không được phép nói ra. Nếu nói ra tôi sẽ bị phạt mất." Và cựu tuyển thủ Anh, Jay Bothroyd khẳng định Jose Mourinho là nguồn cơn của mọi sự rắc rối ở Man Utd.

 Pogba có lí do để không hài lòng với Mourinho.

Bothroyd lên tiếng: "Bạn có thể đổ lỗi cho Paul Pogba, nhưng sau tất cả, cậu ấy vẫn là một cầu thủ trẻ.

Bạn thấy những HLV như Pep Guardiola, ông ấy luôn dành sự quan tâm đến các cầu thủ của mình trên sân và ngoài sân, ông ấy luôn sẵn sàng ngồi xuống với các cầu thủ, tâm sự với họ như những người bạn.

Còn Mourinho, theo quan điểm của tôi, ông ấy lại lên báo và nói với giới truyền thông về các cầu thủ. Mourinho như muốn hạ thấp De Bruyne, ông ấy như muốn hạ thấp Salah, ông ấy như muốn hạ thấp Lukaku, ông ấy như muốn hạ thấp Sergio Ramos, ông ấy như muốn hạ thấp Luke Shaw. Mà cần chú ý rằng, tất cả những cầu thủ này có thái độ xấu hay không?

 Mourinho đã không biết cách dùng những Salah, De Bruyne.

Tôi nghĩ có một mẫu số chung trong tất cả các trường hợp đó, và đối với tôi, đó là Mourinho. Tất cả những cầu thủ hàng đầu - De Bruyne, Salah, Lukaku - liệu có phải ngẫu nhiên không khi Mourinho đã bán họ và một hoặc hai năm sau đó, họ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới?

Tại sao tất cả các cầu thủ đều thích thú và muốn chơi cho các HLV như Guardiola và Klopp? Đó là bởi vì những cái tên này luôn bên cạnh các cầu thủ, dìu dắt các cầu thủ và không trừng phạt họ ngay khi có điều gì đó không ổn. Còn Mourinho là người HLV giỏi nhất trên thế giới khi ông ấy giành chiến thắng, nhưng khi thất bại, ông ấy lại luôn chỉ tay vào các cầu thủ của mình.

Các cầu thủ có giá trị hơn Jose Mourinho và nếu ông ấy làm mất lòng quá nhiều cầu thủ tại Manchester United, ông ấy sẽ bị sa thải."

Đã có thông tin cho rằng HLV Mourinho sẵn sàng để Pogba ra đi, dù Man Utd kiên quyết giữ chân ngôi sao người Pháp ở lại. Lúc này, Pogba là mục tiêu số 1 của Barcelona, hay mới nhất, Real Madrid đã đặt cựu ngôi sao Juventus vào tầm ngắm, khi nhận ra khả năng mất đi Luka Modric.

Marco Materazzi khóc lóc khi chia tay Jose Mourinho:

Minh Tuấn | 17:27 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục