Dở thói "côn đồ" trong lần đầu làm HLV, huyền thoại Barca khiến học trò sửng sốt

21:19 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành huyền thoại Barcelona đã để lại ấn tượng rất xấu trong lần đầu tiên khởi nghiệp cầm quân.

Như đã biết, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Barcelona đã thực hiện một cuộc cách mạng cho U19 câu lạc bộ bằng việc bổ nhiệm thủ thành huyền thoại Victor Valdes vào vị trí HLV trưởng đội U19 (hay còn gọi là Juvenil A).

Sau những chiến công vang dội cùng đội bóng xứ Catalan, cựu thủ môn sinh năm 1982 giờ đây sẽ đảm nhận trọng trách dẫn dắt thế hệ trẻ để giúp Barca có thể một lần nữa tìm được những tài năng sáng giá như chính thế hệ vàng của anh.

Victor Valdes bị đuổi khỏi sân vì chửi trọng tài - Bóng Đá

 Victor Valdes đã để lại ấn tượng xấu trong mắt các học trò.

Give Me Sport tiết lộ, trải qua khá nhiều lần trì hoãn thì mới đây, Valdes cũng đã được dịp bắt đầu sự nghiệp cầm quân của mình. Theo nguồn tin từ Sport, huyền thoại 37 tuổi có một khởi đầu vô cùng suôn sẻ khi đội nhà giành chiến thắng 1-0 trước Girona.

Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra với người gác đền huyền thoại trong những phút cuối. Cụ thể, Valdes chứng kiến một học trò bị phạm lỗi trên sân thế nhưng trọng tại lại không cắt còi, vì quá bực tức anh lao tới hét vào mặt vị vua áo đen một câu rất thô tục: "M* mày!"

Valdes đã bị truất quyền chỉ đạo ngay sau đó. Dẫu biết rằng hành động này nhằm đòi lại công bằng cho cầu thủ Barca, thế nhưng những ngôn từ có phần thiếu văn hóa như thế không nên được Valdes thốt ra, bởi lẽ nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến các cầu thủ trên sân - những người ở độ tuổi cần được giáo dục nhiều nhất. 

Video Valdes huấn luyện U19 Barca:

Trường Sơn | 20:44 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục