"Đồ tể" Malaysia quyết quật ngã Việt Nam, xưng vương Đông Nam Á

12:15 Thứ hai 10/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Shahrul Saad - người đã có pha đánh nguội với Công Phượng đã lên tiếng về quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Malaysia.

Sẵn sàng đón tiếp ĐT Việt Nam tại trận chung kết lượt đi, ĐT Malaysia đã có những bước chuẩn bị kỹ lượng. Đầu tiên, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã chủ động đổi sân tập để tránh tay mắt của đối phương.Sau đó, Chủ tịch LĐBĐ Malaysia ra lệnh hạn chế cho các cầu thủ dùng mạng xã hội để dành thời gian tập luyện, nghỉ ngơi.

 Shahrul Saad trong pha đánh nguội Công Phượng ở vòng bảng.

Đứng trước trận đấu mang tính then chốt trên con đường tìm lại ánh hào quang ở AFF Cup 2010, các cầu thủ Malaysia rất quyết tâm giành chiến thắng. Cụ thể, trung vệ Shahrul Saad - người đã có pha đánh nguội bằng cùi chỏ với Công Phượng ở vòng bảng đã gửi lời thách thức: "Chúng tôi đã sẵn sàng một lần nữa đối mặt với Việt Nam. Dù từng thua ở vòng bảng, nhưng chắc chắn ở trận đấu tới Malaysia sẽ giành chiến thắng để lên ngôi vô địch.”

Trước đó, tiền đạo chủ chốt của Hổ Malay Norshahrul Idlan Talaha khẳng định: “Tất nhiên, tôi muốn giành chiến thắng trong trận tái đấu với ĐT Việt Nam, đặc biệt là cuộc gặp ở trận chung kết lượt đi trên sân nhà Bukit Jalil. Nếu giành chiến thắng vào ngày 11/12 này, chúng tôi có lợi thế lớn trước khi làm khách ở Hà Nội, đó cũng là món quà chúng tôi muốn gửi đến người hâm mộ bóng đá Malaysia.” 

Trận chung kết lượt đi giữa chủ nhà Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 11/12 sắp tới.

Đăng Huy | 12:15 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục