"Đồ tể" lên tiếng, Bồ Đào Nha thoát thua trước nhà đương kim Á quân thế giới

04:41 Thứ sáu 07/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiếp đón Croatia trong bối cảnh không có sự phục vụ của đội trưởng Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha cũng có màn trình diễn ấn tượng và đem về kết quả chấp nhận được.

Ở đợt tập trung này, Bồ Đào Nha cũng thiếu vắng nhiều nhân tố quan trọng. Đáng kể nhất trong số đó là Cristiano Ronaldo. Trong khi đó Croatia mặc dù thiếu vắng khá nhiều trụ cột vì chấn thương nhưng vẫn còn đó nhiều niềm hy vọng sáng giá như Vida, Rakitic, Modric, Kovacic, Pjaca hay Perisic.

Bồ Đào Nha tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ với ý định thử nghiệm, trong khi đó Croatia ra sân với đội hình khá mạnh, chính vì vậy nhà Á quân thế giới chủ động tràn lên chiếm lĩnh thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên Selecao châu Âu cũng mạnh dạn đáp trả, hai đội chơi ăn miếng trả miếng khiến trận đấu trở nên khá sôi nổi ngay từ những phút đầu.

sau trận bồ - Bóng Đá

 Perisic mở tỷ số.

Đến phút 18, Croatia đã có bàn mở tỷ số, người lập công là ngôi sao chơi rất xuất sắc ở kỳ World Cup trên đất Nga – Ivan Perisic với cú đá rất căng ở trong vòng cấm.

Để thủng lưới trước, Bồ Đào Nha đã đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 31, Bernardo Silva tung cú sút rất căng nhưng bóng đập chân một cầu thủ Croatia đi hết đường biên ngang. Ở tình huống sau đó Selecao châu Âu đã có bàn gỡ. Từ đường tạt bóng của Pizzi, Pepe bật cao đánh đầu chính xác làm tung lưới thủ thành Kalinic đưa trận đấu về vạch xuất phát. 1-1 cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Ngay đầu hiệp 2, suýt chút nữa Croatia đã có bàn thắng vượt lên. Perisic thực hiện cú đánh đầu ở cự ly gần sau quả đá phạt góc của đồng đội, đáng tiếc bóng đi đúng vị trí của Rui Patricio. Ngay sau đó Bồ Đào Nha có câu trả lời bằng cú dứt điểm rất căng của Andre Silva nhưng bóng lại đi vọt xà.

sau trận bồ - Bóng Đá

Pepe cân bằng cách biệt cho Bồ Đào Nha. 

Phút 65, nhà ĐKVĐ châu Âu có cơ hội vươn lên dẫn trước, tuy nhiên cú dứt điểm của Ruben Neves lại không vượt qua được hàng phòng ngự đối phương. Phút 76, vẫn là Ruben Beves có đường căng ngang khó chịu, tiền đạo Milic trong nỗ lực lùi về hỗ trợ phòng ngự đã lóng ngóng suýt đưa bóng vào lưới nhà, rất may cho Croatia là bóng dội cột dọc bật ra.

Những phút còn lại của trận đấu, hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Đã có thêm một vài cơ hội được tạo ra nhưng không bên nào tận dụng thành công. T rận đấu khép lại với kết quả hòa 1-1. Kết quả này có thể khiến cả hai đội đều cảm thấy hài lòng.

Chung cuộc: Bồ Đào Nha 1-1 Croatia

Highlighs Bồ Đào Nha vs Croatia:

Đội hình ra sân

sau trận bồ - Bóng Đá

 

Endo | 04:42 07/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục