"Đọ tài võ thuật" với Tristan Thompson, Draymond Green nói gì?

08:54 Thứ sáu 03/08/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Golden State Warriors, Draymond Green mới đây vừa lên tiếng về cuộc xô xát giữa anh với tay ném Tristan Thompson bên phía Cleveland Cavaliers.

Cụ thể, trong buổi lễ trao giải ESPY (Excellence in Sports Performance Yearly Award) - Vinh danh những màn trình diễn thể thao đỉnh cao trong năm, giữa hai cầu thủ hàng đầu của NBA, Draymond Green và Tristan Thompson đã xảy ra xô xát.

Thay vì chỉ dừng lại ở mức "trash talk" (tranh cãi) thông thường, cả hai ngôi sao này đã lao vào nhau và lần lượt thi triển công phu "động tay động chân" của mình.

Phát biểu sau màn xô xát đó, Draymond Green cho biết: "Tôi khá hứng thú với những lời đồn mà người hâm mộ và truyền thông đã đăng tải hay bàn tán trong suốt những ngày qua. Tuy nhiên, tôi phải nói rằng các bạn đã tưởng tượng hơi nhiều rồi đấy!"

green-2

Draymond Green nổi tiếng vì những hành động làm mích lòng giới cầu thủ ở NBA. 

Khi nghe tin các fan của Cleveland Cavaliers đã dự tính tổ chức một buổi diễu hành nhằm tung hô "hành động gây hấn" của Tristan Thompson, tiền phong của Golden State Warriors đã ngỏ ý trêu chọc: "Tôi nghĩ họ không nên làm như thế. Mà khoan đã, cứ để họ diễu hành đi, đằng nào cũng đã rất lâu rồi họ vẫn chưa nếm trải được cảm giác đó".

Sau khi "đá xoáy" các cổ động viên Cleveland Cavaliers vì đã 2 năm rồi chưa được diễu hành ăn mừng chức vô địch, Draymond Green đã chốt lại: "À! Tôi muốn nói rằng mọi chuyện vừa qua chỉ là đùa thôi. Không có vấn đề gây hấn hay xô xát nghiêm trọng gì đâu. Chỉ vì mọi người thích làm quá đấy".

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 08:15 03/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục