"Đó sẽ là một bản hợp đồng khó tưởng cho Liverpool"

18:11 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Lữ đoàn đỏ đưa ra cái tên anh mơ ước ở sân Anfield.

 Những năm qua, nhờ công của HLV Jurgen Klopp, Liverpool đã hình thành được một đội hình vô cùng hoàn thiện với những cái tên chất lượng nhất thế giới ở mỗi vị trí. Học viện của họ cũng trình làng hàng loạt cái tên đáng kỳ vọng, hứa hẹn những năm tháng tươi sáng cho Lữ đoàn đỏ.

Dù vậy với cựu tiền đạo Emile Heskey, nếu được thoải mái lựa chọn, anh vẫn muốn có Lionel Messi trong đội hình Liverpool: "Nếu được chọn bất cứ cầu thủ nào, đó sẽ phải là Messi đúng không. Sẽ thật tuyệt nếu có một cầu thủ như thế ở sân Anfield. Premier League hẳn sẽ bị xé nát, thực sự là vậy."

Messi 'chửi thẳng' BLĐ Barca, Luis Suarez phản ứng thế nào? - Bóng Đá

 Messi suýt đến Anh hè mới đây.

"Những thống kê và mọi thứ về cậu ấy thực sự khó tưởng. Sẽ rất thú vị nếu được theo dõi cậu ấy có thể làm được những gì ở Premier League. Xem cậu ấy ghi những bàn thắng cậu ấy từng ghi và chơi theo cách cậu ấy vẫn chơi ở Anh."

Siêu sao người Argentina có thể xuất sắc hơn các tiền đạo của Liverpool, nhưng anh đã có kỷ niệm không mấy đáng nhớ khi đối đầu đội bóng này. Ở Champions League mùa giải 2018/2019, Messi lập một cú đúp giúp Barcelona thắng Liverpool 3-0 ở lượt đi bán kết. Tuy nhiên ở trận lượt về, M10 hoàn toàn im tiếng và để Lữ đoàn đỏ vùi dập bằng trận ngược dòng 4-0.

Messi trên sân tập Barca:

 
Anh Tú | 17:41 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục