'Đó rõ ràng là 1 quả penalty. Trọng tài chỉ đứng cách 5m'

01:01 Chủ nhật 25/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đã nâng tỷ số trận đấu với Arsenal lên thành 2-0, sau pha đá phạt đền của tiền đạo Mohamed Salah.

Đội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp gặp khó trong hiệp một dù vẫn có bàn mở tỉ số, nhưng mọi thứ lại hoàn toàn khác trong hiệp hai. Họ tận dụng lợi thế dẫn trước để dồn ép Arsenal và ngay lập tức có cơ hội cực lớn để nhân đôi cách biệt bằng tình huống phạt đền ở phút 49.

Đó là pha bóng mà trung vệ David Luiz kéo áo quá lộ liễu đối với tiền đạo Mohamed Salah bên trong vòng cấm. Và trọng tài Anthony Taylor ngay lập tức thổi phạt đền ngay cả khi ngôi sao người Ai Cập không ngã xuống mà vẫn tiếp tục đuổi theo trái bóng hướng vế phía cuối sân.

Alan Kennedy - người nhầm tưởng Virgil van Dijk ghi bàn trong hiệp một - tiếp tục lên tiếng về tình huống này. Ông chia sẻ trên BBC Radio: "Tôi nghĩ rằng Salah đã bị phạm lỗi. Cậu ấy đã có cơ hội tiếp cận cầu môn nhưng bị kéo lại. Đó rõ ràng là 1 quả penalty. Trọng tài chỉ đứng cách đó 5m".

'Đó rõ ràng là 1 quả penalty. Trọng tài chỉ đứng cách đó 5m' - Bóng Đá

 Salah ghi bàn sau chính tình huống anh bị phạm lỗi.

Đây là trận thứ hai liên tiếp Luiz góp mặt ở đội hình xuất phát của Arsenal, nhưng hôm nay anh tỏ ra quá chậm chạp trước các cầu thủ sở hữu tốc độ tuyệt vời bên phía Liverpool. Vì lẽ đó, một tình huống kéo áo dẫn đến quả phạt đền cho chủ nhà thực tế không bất ngờ.

Lý lịch ngôi sao: Mohamed Salah

Trung Quân | 00:45 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục