Đỗ Merlo: “Tôi chưa hết thời”

00:25 Chủ nhật 20/05/2018

TinTheThao.com.vnDù đã bỏ lỡ rất nhiều hội trong thời gian gần đây, nhưng “sát thủ” Đỗ Merlo cho rằng mình vẫn chưa hết thời bởi Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi ở một vài thời điểm cũng như vậy.

Được HLV Nguyễn Minh Phương trao cơ hội đá chính ngay từ đầu, Đỗ Merlo như thường lệ vẫn thể hiện được sự xông xáo, khát khao ghi bàn của mình. Vì thế, sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ trong hiệp 1, cầu thủ từng 3 lần giành danh hiệu vua phá lưới này đã có được điều mong muốn.

 - Bóng Đá

 Merlo ghi bàn trở lại là tín hiệu vui đối với SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Phút 57, Bùi Văn Long có pha treo bóng vào vòng cấm TP.HCM, Đỗ Merlo đã đánh bại Đặng Văn Robert trong pha không chiến để giúp SHB Đà Nẵng nâng tỉ số lên thành 2-0 để “mở tài khoản” cho riêng mình ở V-League 2018.

Dù sau đó mí mắt của Đỗ Merlo đã bị rách, nhưng tiền đạo này vẫn nén đau để thi đấu cho đến khi được thay bằng Phan Văn Long. Điều đó cho thấy khát khao của “sát thủ” này là như thế nào.

Đối với Merlo, bàn thắng trong trận đấu với CLB TP.HCM có ý nghĩa rất lớn đối với mình. Anh nói: “Phong độ gần đây của tôi không thật sự tốt như kỳ vọng vì chấn thương, do đó tôi cố gắng tập luyện thật tốt để cải thiện. Đó chính là thành quả của hôm nay, và tôi sẽ cố gắng rất nhiều để duy trì phong độ này. Tôi luôn muốn hoàn thành yêu cầu từ phía ban huấn luyện.

 - Bóng Đá

 Merlo luôn khát khao thể hiện trong từng trận đấu. Ảnh: Viết Định.

Bên cạnh đó, Đỗ Merlo lên tiếng phủ nhận việc cho rằng mình đã hết thời: “Tôi chưa hết thời. Tôi nghĩ ngay cả những cầu thủ hàng đầu như Ronaldo và Messi ở một vài thời điểm cũng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, chứ đâu riêng gì tôi?.”

Còn đối với Minh Phương, việc Merlo ghi bàn trở lại là tín hiệu rất vui đối với hàng công SHB Đà Nẵng: “Đã từ khá lâu, Merlo không ghi bàn ở V-League. Do đó, bàn thắng ở trận đấu này mang ý nghĩa rất lớn. Merlo luôn là cầu thủ khao khát cống hiến cho SHB Đà Nẵng, mong muốn được ghi bàn.

Chiến thắng đậm trước CLB TP.HCM không chỉ giúp SHB Đà Nẵng cởi bỏ nhiều áp lực sau chuỗi trận không thành công trước đó, mà còn giúp họ tạm tránh xa được vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Viết Định | 23:35 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục