Đỗ Merlo hội quân cùng SHB Đà Nẵng đá BTV Cup 2018

17:47 Thứ năm 20/12/2018 | 1

Tiền đạo Đỗ Merlo sẽ trở lại cùng với SHB Đà Nẵng tại giải BTV Cup diễn ra tại Bình Dương.

Sau một mùa giải được đánh giá không thành công khi chỉ xếp vị trí thứ 9/14 đội tham dự giải, điều này khiến người hâm mộ sông Hàn cảm thấy không hài lòng. Vì thế để chuẩn bị cho V-League 2019, HLV Lê Huỳnh Đức đang tiến hành cải tổ mạnh mẽ về lực lượng.

Đỗ Merlo hội quân cùng SHB Đà Nẵng đá BTV Cup 2018 - Bóng Đá

 Đỗ Merlo sẽ tiếp tục gắn bó với SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Trước hết là bổ sung nhiều cầu thủ cho hàng thủ bởi tại mùa giải 2018, SHB Đà Nẵng đã nhận tới 49 bàn thua, nhiều thứ hai chỉ sau HAGL, thế nên HLV Huỳnh Đức đã ngay lập tức chiêu mộ Phạm Mạnh Hùng và Âu Văn Hoàn. Ngoài ra, hiện tại đội bóng sông Hàn cũng đang thử việc Michal Nguyễn và Nguyễn Công Nhật (Huế), đây đều là những gương mặt thi đấu ở vị trí hậu vệ.

Tuy nhiên bất ngờ hơn, SHB Đà Nẵng gần như vẫn có sự góp mặt của tiền đạo Đỗ Merlo trên hàng công từ mùa giải 2019 khi HLV Lê Huỳnh Đức đã thuyết phục được "sát thủ" này trờ lại thi đấu dù trước đó đã nói lời chia tay đội bóng sông Hàn vì lý do bệnh tim tái phát.

Theo thông tin BongDa.com.vn có được, hiện tại Đỗ Merlo đã có mặt tại TP.HCM và sẵn sàng hội quân cùng SHB Đà Nẵng để chinh chiến tại giải giao hữu BTV Cup 2018, giải đấu mà thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vừa nhận lời tham gia cách đây không lâu để thay thế cho CLB Cascavel Clube rút lui không tham dự giải.

Đây là thông tin đáng mừng cho người hâm mộ đội bóng sông Hàn bởi trong gần một thập kỷ gắn bó cùng SHB Đà Nẵng, Merlo đã giúp đội bóng sông Hàn trở thành thế lực thật sự tại V-League với 2 chức vô địch V-League 2009, 2012. Chức vô địch cúp quốc gia 2009 và siêu cúp Quốc gia 2012, đó đều là những danh hiệu cao quý nhất của bóng đá quốc nội.

Đỗ Merlo hội quân cùng SHB Đà Nẵng đá BTV Cup 2018 - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng tham dự BTV Cup 2019 vào phút chót. Ảnh: Viết Định.

Thông qua giải đấu này, các cầu thủ trẻ SHB Đà Nẵng cọ xát và tích lũy kinh nghiệm. Cùng với đó, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ khắc phục những điều còn hạn chế trước khi bước vào V-League 2019, mùa giải mà đội bóng sông Hàn đang có tham vọng rất cao.

Giải BTV Cup năm nay diễn ra từ ngày 20/12 - 31/12 với sự góp mặt của 5 câu lạc bộ góp mặt gồm HAGL, Bình Dương, Sài Gòn, SHB Đà Nẵng và Tooro United (Uganda). 5 đội bóng đá vòng tròn một lượt, đội xếp bét bảng bị loại, 2 đội xếp thứ ba và tư sẽ đá tranh huy chương đồng. 2 đội xếp nhất - nhì đá chung kết.

Viết Định | 16:55 20/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục