Đỗ Merlo bật khóc khi không thể giúp SHB Đà Nẵng có điểm trước ĐKVĐ Hà Nội

10:28 Thứ bảy 17/08/2019

Tiền đạo Đỗ Merlo đã không kìm được nước mắt khi tự trách mình vì khiến SHB Đà Nẵng thua trận.

 - Bóng Đá

Ở trận đấu với Hà Nội tại vòng 21, tiền đạo Đỗ Merlo tiếp tục được HLV Lê Huỳnh Đức trao niềm tin gánh vác hàng công SHB Đà Nẵng, hỗ trợ cho anh là Hà Đức Chinh và Phan Văn Long.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, trước một Hà Nội đẳng cấp tỏ ra vượt trội, Đỗ Merlo đã bị hai tuyển thủ Duy Mạnh và Thành Chung khóa chặt trong hiệp 1. Vì thế sau 45 phút đầu tiên, SHB Đà Nẵng bị đối thủ dẫn đến 2-0.

 - Bóng Đá

 Thế nhưng khi hiệp 2 vừa trở lại, Merlo đã nhen nhóm hi vọng có điểm cho SHB Đà Nẵng khi rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 46.

 - Bóng Đá

Tinh thần lên cao, SHB Đà Nẵng càng chơi càng hay ở những phút sau đó khi hàng loạt cơ hội ngon ăn được học trò HLV Lê Huỳnh Đức tạo ra về phía khung thành Văn Công.

 - Bóng Đá

 Phút 71, cơ hội đã đến với SHB Đà Nẵng khi A Mít tạt bóng trúng tay Văn Kiên trong vòng cấm. Trọng tài chính Ngô Quốc Hưng cho đội chủ nhà hưởng quả 11m. Đỗ Merlo là người nhận trọng trách này.

 - Bóng Đá

 Đỗ Merlo tung ra cú đá khá mạnh nhưng bóng đi đúng vị trí thủ thành Nguyễn Văn Công đã chọn sẵn, qua đó bỏ lỡ cơ hội san bằng tỉ số 2-2.

 - Bóng Đá

 Không thể giúp SHB Đà Nẵng giữ lại 1 điểm trên sân nhà, tiền đạo Đỗ Merlo đã không giấu được sự thất vọng.

 - Bóng Đá

 Anh bật khóc khi trọng tài Ngô Quốc Hưng thổi còi kết thúc trận đấu.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Sau trận, anh ngồi bần thần ở khu vực kỹ thuật CLB SHB Đà Nẵng và rơi nước mắt. Chứng kiến đồng đội buồn bã, nhiều cầu thủ Đà Nẵng đi tới động viên

 - Bóng Đá

Đội trưởng Hoàng Minh Tâm an ủi Merlo. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ nhập tịch này vẫn đang gánh vác hàng công SHB Đà Nẵng với 9 bàn thắng, con số này chỉ còn cách người dẫn đầu danh sách "vua phá lưới" là Omar 3 bàn. Tại vòng 22, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có chuyến làm khách tại Pleiku.

Viết Định | 09:40 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục