Đổ máu, Lebron James ngậm ngùi nhìn Cleveland bị hạ gục

23:40 Thứ bảy 28/04/2018

TinTheThao.com.vnĐứng trước cơ hội lớn để kết thúc series Playoffs trong game 6, thế nhưng Lebron James và các đồng đội đã phải nhận thất bại tủi hổ trong chuyến làm khách đến sân của Indiana Pacers.

Khởi đầu trận đấu, cả hai đội thi đấu khá cân bằng và liên tiếp có những tình huống “ăn miếng trả miếng” về phía bảng rổ của nhau. Tuy nhiên, với hiệu suất dứt điểm tốt hơn (63.2% so với 50%), Indiana Pacers là đội nắm giữ lợi thế dẫn điểm sau khi hai hiệp đấu đầu tiên khép lại (57-47).

Tình huống đáng chú ý của trận đấu diễn ra vào cuối hiệp 2, trong một nỗ lực đi bóng, Lebron James đã va chạm với một cầu thủ đối phương và hậu quả dẫn đến là anh đã … đổ máu. Tuy nhiên, rất may đó chỉ là một tình huống rách da thông thường và sau khi băng bó, cầu thủ số 23 lại có thể tiếp tục thi đấu.

lebron-james-do-mau-anh-1

 Lebron James đã phải buộc băng cá nhân để có thể tiếp tục thi đấu...

Thế nhưng, vừa bước vào hiệp 3, khi còn chưa kịp lấy lại sự bình tĩnh sau tình huống đổ máu trước, King James đã phải đối diện với một “làn sóng” tấn công khủng khiếp từ phía “báo vàng”. Toàn đội Indiana Pacers đã ghi đến 35 điểm trong hiệp này, riêng Victor Oladipo đóng góp 10 điểm để giúp đội chủ nhà nâng khoảng cách lên thành 25 điểm với “các kỵ sĩ” (92-67).

Bất lực trong việc lội ngược dòng ở những phút còn lại, Cleveland Cavaliers đã phải chấp nhận thất bại 87-121. Đây là một trận đấu mà Lebron James đã thi đấu không hề tệ chút nào (22 điểm, 7 kiến tạo) thế nhưng các đồng đội của anh thì lại có một màn trình diễn đáng quên.

Kevin Love chỉ ghi 7 điểm và đạt hiệu suất ném là 30% (3/10) trong khi Kyle Korver (6 điểm, 1 kiến tạo) cũng không còn san sẻ trách nhiệm “nổ súng” cùng với King James. Trái ngược hẳn với phía bên kia chiến tuyến khi Indiana Pacers đã có đến 8 cầu thủ ghi từ 9 điểm trở lên.

lebron-james-do-mau-anh-2

 Nhưng "The King" cũng không thể giúp Cleveland Cavaliers giành được chiến thắng.

Victor Oladipo tiếp tục là “đầu tàu” của “báo vàng” khi đóng góp 28 điểm, 13 rebounds cùng 10 kiến tạo. Với màn thể hiện tuyệt vời tại game 6, đoàn quân của HLV Nate MacMilan đang rất hưng phấn và không loại trừ khả năng họ sẽ làm nên bất ngờ tại vòng Playoffs này. Trận đấu cuối cùng quyết định thành bại giữa hai đội sẽ diễn ra vào 0h ngày 30/4 tới đây trên sân Quickens Loan Arena của Cleveland Cavaliers.

Trong khi đó, ở cặp đấu sớm diễn ra giữa Toronto Raptors và Washington Wizards, “Khủng long đỏ” đã là câu lạc bộ giành chiến thắng với tỷ số 102-92. Kết quả này cũng đã giúp đoàn quân của HLV Dwayne Casey vượt qua “Phù thủy xanh” và trở thành cái tên thứ 2 góp mặt ở vòng bán kết miền Đông sau Philadelphia 76ers.

lebron-james-do-mau-anh-3

 Thông số trận đấu.

lebron-james-do-mau-anh-4

 Thông số của Cleveland Cavaliers.

lebron-james-do-mau-anh-5

 Thông số của Indiana Pacers.

Xem màn trình diễn xuất thần của Indiana Pacers:

Lý Tầm Hoan - Theo Bongro24h.vn | 23:01 28/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục