"Đó là vận động viên thể thao xuất sắc nhất mọi thời đại"

09:15 Chủ nhật 10/05/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời có cánh mà Toni Nadal, chú của huyền thoại làng banh nỉ Rafael Nadal đã dành cho Lionel Messi.

Hơn 1 thập kỷ qua, Lionel Messi là cái tên đã cùng Cristiano Ronaldo chia nhau ngự trị trên ngai vàng của làng túc cầu. Với Barcelona, El Pulga thực sự là một vị thánh, là huyền thoại xuất sắc nhất lịch sử CLB.

Nhưng còn với Toni Nadal - chú của tay vợt huyền thoại của làng banh nỉ Rafael Nadal, Messi còn là vận động viên thể thao xuất sắc nhất mọi thời đại:

"Khi Federer, Djokovic và Nadal chơi tốt, dĩ nhiên là họ sẽ chiến thắng. Và khi họ không có phong độ ổn, họ cũng vẫn chiến thắng."

'What Messi does, I've never seen anyone do before': Rafael Nadal's uncle Toni Nadal claims Leo is the best athlete of all time - Bóng Đá

Messi là vận động viên thể thao xuất sắc nhất mọi thời đại, đó là đánh giá của Toni Nadal, chú của huyền thoại làng banh nỉ Rafael Nadal.

"Còn với Messi, những gì cậu ấy làm được là điều tôi chưa từng thấy ai làm được trước đó. Nhưng đứa trẻ nhà tôi là những fan cuồng của cậu ấy và họ luôn cho tôi xem những video về Messi."

"Theo tôi, Messi là vận động viên xuất sắc nhất mọi thời đại."

Ở một diễn biến khác, rõ ràng Messi sở hữu tài năng xuất chúng và Ronaldo cũng vậy. Thế nhưng bây giờ, cả hai đã bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Lúc này, những ứng viên cho vị trí "nhà vua mới" đã lộ diện, và theo cựu huấn luyện viên Arsenal, người đó là Kylian Mbappe.

Barcelona và những khoảnh khắc đẹp nhất trong mùa giải 2019/20:

Anh Tú | 08:17 10/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục