"Đó là trung vệ tốt nhất Chelsea, nên được đá cặp với Thiago Silva"

11:44 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của cựu danh thủ Martin Keown về hàng phòng ngự của The Blues.

Hàng thủ đang thực sự là vấn đề với Chelsea, điều đó đã được thể hiện quá rõ ràng qua những con số thống kê. Hẳn HLV Frank Lampard đang rất đau đầu với những sự lựa chọn cho tuyến ba.

Và theo cựu danh thủ Martin Keown, Thiago Silva - Antonio Rudiger sẽ là cặp đá tảng hoàn hảo cho The Blues thời điểm hiện tại. "Với những bàn thua mà Chelsea phải nhận, tôi không nghĩ họ biết cách kèm người trong những tình huống đối thủ tạt bóng vào vòng cấm.

Tôi đã dành hàng giờ để phân tích chi tiết mọi thứ, nhìn vào hàng thủ của Chelsea, và tôi thấy nó như một trò đùa vậy. Thật đáng xấu hổ!

'Rudiger is their best defender, but he's going out the door!': Martin Keown urges Chelsea to keep German - Bóng Đá

Silva - Rudiger sẽ là cặp bài trùng của Chelsea?

Khi Thiago Silva có mặt trên sân, có thể cậu ấy sẽ giải quyết điều đó. Tôi nghĩ Rudiger là cầu thủ phòng ngự tốt nhất mà Chelsea có lúc này, và cậu ấy sẽ thể hiện tốt hơn nữa khi có ai đó nhắc cậu ấy phải kèm người ra sao trong các tình huống bóng bổng.

Chính vì thế, tôi muốn thấy Silva đá cặp cùng Rudiger."

Thiago Silva đã thể hiện được những gì mình có trước Barnsley. Và với màn trình diễn đó, anh đã được HLV Lampard ngợi khen: "Vâng, tôi rất hài lòng với Thiago. Đó là điều tôi mong đợi ở một cầu thủ ở đẳng cấp, và thật sảng khoái khi có anh ấy ở đây, tại câu lạc bộ này."

Tuyệt phẩm volley của Frank Lampard vào lưới Bayern Munich:

 
Anh Tú | 10:46 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục