'Đó là trận đấu thích hợp để Klopp cho bộ ba hàng công nghỉ ngơi'

19:20 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnStephen Warnock tin bộ ba hàng công của Liverpool đang phải hoạt động quá tải.

Bộ ba hàng công của Liverpool gồm Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đều phải ra sân rất nhiều ở những mùa giải gần đây. Đặc biệt ở mùa 2018/2019, họ phải chơi đến trận cuối cùng - trận chung kết Champions League đầu tháng 6. Sau đó, cả 3 chân sút này đều hội quân cùng tuyển quốc gia để tham dự các giải khu vực và châu lục.

'Đó là trận đấu thích hợp để Klopp cho bộ ba hàng công nghỉ ngơi' - Bóng Đá

 Bộ ba hàng công của Liverpool đã phải hoạt động rất nhiều.

Vừa vào đầu mùa giải, Salah, Mane và Firmino đã phải đá 120 phút với Chelsea ở Siêu cúp châu Âu, ngay sau đó quay lại Anh tham dự trận đấu khó nhọc trước Southampton. Theo cựu hậu vệ Stephen Warnock, HLV Jurgen Klopp sẽ phải để các cầu thủ này nghỉ ngơi ở những giải đấu được cho là phụ.

"Tôi nghĩ Jurgen đã nhận thức được đây là một vấn đề lớn, tính từ đầu mùa họ có cả thảy 7 giải đấu. Sau khi vừa trở về từ Copa America và Africa Cup of Nations họ lại phải tiếp tục chơi rất nhiều trận."

"Jurgen biết các cầu thủ của ông ấy cần được nghỉ ngơi ở một vài thời điểm. Ông ấy đã nói về việc đang tìm thời gian thích hợp để Mane, Salah và Firmino được nghỉ vì họ thực sự cần điều đó. Và ông ấy sẽ chọn thời gian nào? Chắc chắn là ở FA Cup, có lẽ vậy. Nếu có thể làm điều đó sớm hơn, Jurgen sẽ làm."

"Đó sẽ là lúc để những [Divock] Origi, [Xherdan] Shaqiri, [Rhian] Brewster được ra sân. Jurgen có nhiều sự lựa chọn, vấn đề là ông ấy sẽ dùng họ lúc nào thôi."

Nhìn lại bàn thắng đầu tiên của Salah trong màu áo Liverpool:

Hoài Thu | 18:25 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục