"Đó là thứ tốt nhất tôi từng thấy tại Old Trafford"

06:56 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnĐã lâu lắm rồi người hâm mộ mới được chứng kiến một Manchester United tấn công bùng nổ ở đấu trường châu Âu.

Manchester United vừa có chiến thắng dễ dàng trước Partizan Belgrade với tỉ số 3-0 nhờ những pha làm bàn của Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood. Qua đó, Quỷ đỏ đã chính thức lọt vào vòng đấu tiếp theo.

Sau trận đấu, huyền thoại Paul Scholes hết lời khen ngợi hàng công của Man United. Song, huyền thoại này vẫn chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn vừa qua. Phát biểu trên BT Sport, ông chia sẻ:

"Họ đã rất xuất sắc. Tôi nghĩ đó là hàng công tốt nhất mà tôi từng thấy tại Old Trafford trong một thời gian dài. Phong cách thi đấu, di chuyển. chơi một chạm và các cơ hội họ đã tạo ra.

 Scholes muốn thêm nhiều bàn thắng.

"Nếu có một chỉ trích nhỏ, thì họ đã có thể ghi được 4 hoặc 5 bàn thắng, nhưng trận đấu này thì tuyệt vời để theo dõi."

Cựu tiền vệ Owen Hargreaves cũng đồng quan điểm với người đồng đội cũ của mình. Anh cho rằng Quỷ đỏ đã mang thiên hướng tấn công hơn so với những tháng vừa qua. Hargreaves đặc biệt khen ngợi 3 cái tên Rashford, Martial và Greenwood.

"Hiệp đấu đầu tiên là tất cả những gì bạn muốn thấy từ lứa cầu thủ trẻ của Man United. Chơi chủ động, chuyền và chạy về phía trước, họ đã làm rất tốt. Đó là những gì cổ động viên đến sân muốn thấy. Còn khi Quỷ đỏ trong trạng thái tồi tệ nhất, họ chỉ chuyền qua lại, không ai chạy lên phần sân đối phương.", Hargreaves chia sẻ thêm.

Solskjaer chia sẻ về hàng công Man Utd:

Huỳnh Phong | 05:30 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục