'Đó là thất bại lớn nhất trong sự nghiệp của tôi'

18:41 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Javier Zanetti thừa nhận, thất bại lớn nhất trong sự nghiệp của anh là không thể giúp một đồng đội thoát khỏi sự trầm cảm...

Vào khoảng giữa thập kỷ đầu tiên của thế kỷ mới, làng túc cầu đã có dịp chứng kiến một trong những tiền đạo trẻ sở hữu tiềm năng vô hạn đến từ Brazil, đó là Adriano. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang thăng hoa, anh đã rơi vào khủng hoảng tâm lý vì cái chết của người cha...

Cầu thủ có biệt danh là Hoàng đế được cho là chìm đắm vào men rượu và hoàn toàn đánh mất mình trong màu áo Inter Milan. Trong quãng đó, thủ quân Javier Zanetti là người rất quan tâm đến Adriano nhưng cuối cùng vẫn bất lực nhìn ngôi sao xứ Samba chìm đắm trong trầm cảm.

Huyền thoại của Inter Milan cho biết (Football Planet trích dẫn): “Khi Adriano ghi bàn vào lưới Real Madrid (vào năm 2001), tôi tự nhủ: 'Chúng ta đã tìm thấy Ronaldo mới'. Tuy nhiên, cậu ấy lớn lên từ khu ổ chuột ở Brazil. Điều đó đã khiến tôi lo sợ, đặc biệt là khi cậu ấy giàu lên một cách nhanh chóng.

Khi Adriano hay tin cha qua đời, chúng tôi đang ở trong phòng. Cậu ấy ném điện thoại vào góc tường và hét lớn. Điều đó vẫn ám ảnh tôi cho đến hôm nay. Chúng tôi không thể kéo cậu ấy ra khỏi sự thất vọng cùng cực. Đó là thất bại lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi cảm thấy bất lực”.

Javier Zanetti on Adriano: We failed to pull him out of depression - Bóng Đá

 Adriano và Zanetti khi còn ở Inter Milan.

Hoàng đế khoác áo Inter trong hai giai đoạn (2001 - 2002 và 2004 - 2009), sau đó anh có một thời gian ngắn trở về quê nhà khoác áo Flamengo trước khi tiếp tục trở lại Italia phục vụ cho AS Roma. Nhưng đúng như Zanetti nói, sự nghiệp của cầu thủ này đã bị hủy hoại bởi những vấn đề ngoài sân cỏ.

Những bàn thắng đẹp của Inter Milan tại Champions League:

Trung Quân | 17:45 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục