"Đó là thất bại đầu tiên của chúng tôi ở mùa giải này"

09:14 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đã không thể giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân vận động Anoeta tại vòng 4 La Liga.

Atletico Madrid đã không thể nối dành mạch thắng của mình lên con số 4 tại La Liga khi họ bất ngờ bị Real Sociedad đánh bại đến 2 bàn không gỡ trong trận đấu diễn ra vào tối qua (giờ Việt Nam).

Việc để vuột mất 3 điểm đầy đáng tiếc khiến đoàn quân của HLV Diego Simeone bị hai đối thủ truyền kiếp Real Madrid và Barcelona thu hẹp khoảng cách trên BXH. Ngoài ra, họ còn có khả năng bị Sevilla soán ngôi đầu nếu như đội chủ sân Ramon Sanchez-Pizjuan giành chiến thắng trước Alaves.

Simeone phát biểu sau trận đấu - Bóng Đá

 Simeone đã phải nếm trải thất bại đầu tiên ở mùa giải mới.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Diego Simeone tỏ ra vô cùng tiếc nuối với kết quả vừa rồi. Nhưng một thất bại cũng giúp ông nhận ra những điểm yếu cố hữu của đội bóng để kịp thời khắc phục. Chia sẻ với Marca, chiến lược gia người Argentina cho biết:

"Đó là thất bại đầu tiên của chúng tôi ở mùa giải này. Chúng tôi cần phải cải thiện và phát triển. Có những cầu thủ trẻ phải trưởng thành và điều đó xuất phát từ những thất bại. Chúng tôi muốn đạt được kết quả tốt nhất vào đúng thời điểm."

Ngoài ra, Simeone còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cải thiện sức mạnh đội hình, khi được các phóng viên hỏi về sự quan tâm ông dành cho hàng phòng ngự.

"Mọi thứ làm tôi lo lắng." Simeone thừa nhận.

"Bất cứ điều gì xảy ra dù là tấn công hay phòng thủ. Chúng tôi cần phát triển. Chúng tôi biết những gì chúng tôi có, những gì chúng tôi đang có và chúng tôi phải làm gì tiếp theo."

Cùng xem lại trận đấu giữa Kaka với Atletico:

Trường Sơn | 08:16 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục