"Đó là sự ngu ngốc đến từ Mesut Ozil và cả Arsenal"

20:26 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnSiêu cò Kia Joorabchian đã phản ứng khá gay gắt trước tình huống của Mesut Ozil tại Arsenal.

 

Mesut Ozil trên sân tập Arsenal

Sau tất cả, HLV Mikel Arteta đã thẳng tay loại Mesut Ozil khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal ở Premier League mùa giải năm nay. Trước đó, tiền vệ người Đức cũng không có tên trong danh sách thi đấu tại Europa League.

Như vậy, Ozil khả năng sẽ "ngồi chơi xơi nước" tới khi hết hợp đồng với mức lương 350 nghìn bảng/tuần. Chứng kiến điều này, "siêu cò" Kia Joorabchian đã lên tiếng chỉ trích cả phía Arsenal lẫn Ozil khi để tình huống như thế xảy ra.

Mesut Ozil vs Arsenal situation is ‘pure stupidity’ says Kia Joorabchian, who claims German star’s agent is to blame - Bóng Đá

 Ozil bị loại khỏi đội hình Arsenal.

Cụ thể, Kia Joorabchian chia sẻ: "Tôi không thấy bất kỳ ai chiến thắng trong tình huống này. Ozil không dạy cho Arsenal một bài học bằng cách ngồi ngoài và không thi đấu. Và Arsenal cũng không dạy cho Ozil một bài học bằng cách loại cậu ấy khỏi đội hình.

Tôi không thấy ai chiến thắng trong một tình huống mà họ không tìm thấy sự đồng thuận giữa các bên. Đó chẳng khác nào sự ngu ngốc thuần túy. 

Tôi nghĩ rằng vai trò thiết yếu của người đại diện không chỉ là mang tới mức phí chuyển nhượng cao mà còn là người phải giải quyết vần đề phát sinh. 

Một tình huống tương tự ở Everton mà Theo Walcott đã không có đủ thời gian ra sân và vậy cậu ấy đã chuyển đến Southampton, bởi vì họ rất chủ động. Vai trò của người đại diện trong trường hợp của Ozil là đảm bảo cậu ấy được thi đấu.

Ozil là một cầu thủ lớn, nhưng cậu ấy không phù hợp với khuôn mẫu của Arsenal hiện nay. Cậu ấy có rất nhiều tài năng, cậu ấy là nhà vô địch World Cup, đây là một cầu thủ nên chơi bóng ở đâu đó vào thời điểm này."

Tiểu Lam | 19:28 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục