'Đó là sự đần độn đúng nghĩa'

02:53 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnWatford tiếp tục gặp bất lợi khi đội trưởng Troy Deeney dính thẻ đỏ tai hại chỉ 1 phút sau bàn mở tỉ số đến từ đội khách.

Sau khi thủ thành Ben Foster mắc sai lầm vô cùng ngớ ngẩn dẫn đến pha ghi điểm may mắn của Pierre-Emerick Aubameyang ở phút thứ 10, đội khách ngay lập tức có được thêm lợi thế. Lần này nó không đến từ bảng tỉ số mà là nhân sự trên sân.

Trong một tình huống theo bóng, không hiểu lý do vì sao, tiền đạo Troy Deeney lại dùng cùi chỏ đánh thẳng vào mặt Lucas Torreira. Sau một vài giây lắng nghe ý kiến từ các trợ lý bên ngoài đường biên, trọng tài chính Craig Pawson đã rút thẻ đỏ với đội trưởng Watford.

Chris Sutton - Chuyên gia vừa chỉ trích mạnh mẽ Ben Foster ở pha bóng mở tỉ số - tiếp tục có những lời lẽ công kích nhắm vào cầu thủ Watford. Ông phát biểu trên BBC Radio: "Các cầu thủ Arsenal có thể đồng ý rằng Troy Deeney quá thiếu não hôm nay vì đó là sự đần độn đúng nghĩa. Một thẻ đỏ xứng đáng".

'Đó là sự đần độn đúng nghĩa' - Bóng Đá

 Thật khó hiểu với pha tranh chấp không đáng có của Troy Deeney.

Arsenal có cơ hội lớn kết thúc một trận đấu trên sân khách mà không để thủng lưới, điều mà họ đang bị ám ảnh trong mùa giải năm nay.

Vũ Quang Toản | 02:40 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục