"Đó là Pogba mà chúng ta muốn thấy"

07:49 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnPaul Pogba thoải mái chơi bóng hơn kể từ khi Jose Mourinho ra đi.

Trong giai đoạn hồi sinh rực rỡ của Man United kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, Paul Pogba trở thành nhân tố thi đấu chói sáng bậc nhất. Theo đó, trong 7 chiến thắng liên tiếp của Quỷ đỏ thành Manchester vừa qua, Pogba ghi 5 bàn, đóng góp 4 pha kiến tạo.

Phong độ này của Pogba trái ngược hoàn toàn với khi Jose Mourinho còn tại vị. Chứng kiến những gì đang xảy ra, Zlatan Ibrahimovic không có ý đứng về phía bên nào trong mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba nhưng thừa nhận, Pogba đã trở thành một cầu thủ rất khác.

Pogba 'tự do' và 'hạnh phúc' khi không có Mourinho - Bóng Đá

 Pogba hồi sinh mạnh mẽ.

Cụ thể, Ibrahimovic chia sẻ: "Pogba không cảm thấy tự tin với HLV và HLV không thấy tự tin với Pogba. Sẽ thật khó cho một cầu thủ có thể thể hiện tốt nhất khả năng nếu không thấy tự tin. Điều này hay xảy ra trong bóng đá vì không phải ai cũng thuộc về nhau.

Chúng ta thấy Pogba giờ đang hạnh phúc và tự do chơi bóng hơn. Chúng ta biết rõ Pogba là ai và hiện chúng ta đang chứng kiến Pogba mà chúng ta muốn thấy. Khi bạn thi đấu, việc hạnh phúc là rất quan trọng. Nếu không, bạn không thể trình diễn 100% phong độ."

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 07:15 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục