"Đó là những lợi ích khi Sancho cập bến Man Utd"

17:56 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnManchester United muốn chiêu mộ Jadon Sancho trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

 

Sancho lên tuyển

Suốt cả phiên chợ hè năm nay, Manchester United luôn xem Jadon Sancho như mục tiêu hàng đầu trong bối cảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer cần tìm một sự nâng cấp chất lượng cho hành lang cánh, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Quỷ đỏ vẫn không thể tìm được giải pháp kết thúc thương vụ này do vấn đề về mức phí chuyển nhượng.

Truyền thông xứ sở sương mù cho rằng, Borussia Dortmund yêu cầu Man Utd phải chi 108 triệu bảng cho thương vụ này, con số quá cao so với đánh giá của CLB. Tình hình căng thẳng trên bàn đàm phán kéo dài khiến các cổ động viên Quỷ đỏ càng nôn nóng, thậm chí còn yêu cầu ban lãnh đạo hướng đến mục tiêu khác.

Tuy nhiên theo nhận định từ HLV cũ của Sancho tại đội tuyển Anh - Louis Lancaster, động thái chờ đợi đến từ Quỷ đỏ ắt hẳn sẽ được trả công xứng đáng, bởi ngôi sao 20 tuổi là bản hợp đồng thực sự chất lượng và hoàn toàn phù hợp với đội chủ sân Old Trafford.

Jadon Sancho youth coach makes Manchester United transfer claim - Bóng Đá

 Jadon Sancho vẫn là mục tiêu ưu tiên của Man United

“Nếu Jadon đến Manchester United, tôi nghĩ đó sẽ là một động thái tuyệt vời đối với cậu ấy,” Lancaster chia sẻ với MEN.

"Cậu ấy sẽ chơi dưới quyền một HLV giàu sự tin tưởng, điều khó xảy ra ở một số vị chiến lược gia hiện nay. Jadon có thể sẽ đến Manchester United, điều đó cũng sẽ rất tuyệt vời cho Premier League và cho bản thân cậu ấy, bởi vì câu lạc bộ được thiết lập theo cấu trúc để thành công."

Trường Sơn | 16:58 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục