'Đó là những gì Pogba có thể làm cho Man Utd'

00:16 Thứ năm 27/12/2018

TinTheThao.com.vnNhững phẩm chất tinh túy nhất của Paul Pogba đã được thể hiện trọn vẹn ở trận thắng 3-1 trước Huddersfield.

Trước khi bước sang hiệp 2, đội chủ sân Old Trafford đã có lợi thế với bàn mở tỉ số của Nemanja Matic ở phút 28. Đáng chú ý, Paul Pogba là tâm điểm chú ý trong 45 phút còn lại của trận đấu với hai pha lập công cho Manchester United.

Phút 64, cầu thủ người Pháp là người nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ. Đến phút 68, cựu cầu thủ Juventus một lần nữa tỏa sáng với cú sút xa đẳng cấp. Tuy nhiên theo chia sẻ của cựu tiền đạo Aston Villa, Dion Dublin, anh cảm thấy thích thú với pha ăn mừng của Ole Gunnar Solskjaer hơn là bàn thắng của Paul Pogba.

Solskjaer phản ứng thế nào sau pha

 Paul Pogba đang thăng hoa dưới triều đại của Ole Gunnar Solskjaer.

"Đúng vậy, cậu ấy đã cười, nhảy điệu "dab", rồi thực hiện đủ kiểu ăn mừng. Đó là tất cả những gì Pogba có thể làm, ghi bàn và kiến tạo. Và United một lần nữa lại trở nên cực kì đáng sợ. Nhưng tôi thích cách Solskjaer ăn mừng, anh ta chỉ vui đúng 5 giây rồi sau đó chỉ vào đầu, ý muốn nói các học trò của mình nên tập trung", cựu cầu thủ người Anh nói thêm.

Cảnh báo của chiến lược gia người Na Uy đã trở thành hiện thực khi hàng phòng ngự Quỷ đỏ một lần nữa chơi mất tập trung. Phút 88, Mathias Jorgensen là người ghi bàn thắng danh dự cho đội khách sau một tình huống dàn xếp đá phạt bài bản. 

Với chiến thắng 3-1, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức vươn lên vị trí thứ sáu khi có được 32 điểm. M.U cũng đã thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ tư là Chelsea xuống còn 5 điểm. Tuy nhiên, The Blues vẫn chưa ra quân ở vòng 19 Premier League.

Kha Võ | 23:45 26/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục