'Đó là những cú đấm liên tiếp khiến Thái Lan không thể gượng dậy'

17:54 Thứ tư 27/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLà người bình luận trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, BLV Vũ Quang Huy đã có những chia sẻ về cảm xúc của bản thân.

Trận thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan có lẽ là một trong những trận đấu giàu cảm xúc nhất của thầy trò HLV Park Hang-seo trong năm nay.

Được thuyền trưởng người Hàn Quốc tin tưởng, Đức Chinh đã không phụ lòng người thầy khi trong một pha phản công nhanh, anh đã có cú dứt điểm quyết đoán khiến thủ môn Thái Lan bất ngờ và tạo ra bàn thắng từ khá sớm. Có thể nói đó là bước ngoặc quan trọng nhất đối với U23 Việt Nam khi chúng ta dẫn trước đội bóng áo xanh và khiến cho những chiến thuật của HLV Park được triển khai dễ dàng hơn.

Khi người Thái nóng vội dâng lên tìm bàn thắng gỡ hòa thì cũng trong một pha phản công chớp nhoáng, Quang Hải có "pha solo như Messi" trước khi tung đường chuyền thuận lợi để Hoàng Đức nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo đỏ.

Với 2 bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ trẻ của U23 Việt Nam đã thi đấu đầy tự tin và đến khi tiền đạo số 9 của U23 Thái Lan nhận thẻ đỏ vì ức chế, số phận của trận đấu đã thực sự an bài.

BLV Quang Huy nói về chiến thắng Thái Lan - Bóng Đá

 Quang Hải và các đồng đội đã có một trận cầu đầy cảm xúc trước U23 Thái Lan.

Hai bàn thắng tiếp theo của Thành Chung và Thanh Sơn là điều tất yếu khi "Voi chiến" đã vỡ trận mà mắc nhiều sai lầm. Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cũng là lúc người hâm mộ Việt Nam ngất ngây trong chiến thắng.

Là người bình luận trực tiếp trong trận đấu này, BLV Vũ Quang Huy cũng không thể giữ được sự xúc động trước màn trình diễn của các cầu thủ áo đỏ.

BLV Quang Huy nói về chiến thắng Thái Lan - Bóng Đá

 BLV Quang Huy đánh giá cao vai trò của HLV Park đối với bóng đá Việt Nam.

Sau trận đấu, BLV nổi tiếng này đã có những chia sẻ về cảm nghĩ của bản thân:

"Mọi người vẫn nói rằng tại sao trong một năm thi đấu rất thành công thì Việt Nam không gặp Thái Lan mà đến khi chúng ta hơi đi xuống thì lại chạm trán họ.

Với chiến thắng này của U23 Việt Nam, đây thực sự là môt sự giải tỏa. Hiện tại, chúng ta đã chứng minh rằng Thái Lan không còn đáng sợ nữa vì Việt Nam đang tiến bộ rất nhanh.

Tính quyết định trong thành công của bóng đá Việt Nam là sự xuất hiện của ông Park Hang-seo. Ông đã nắm bắt được thời cơ để thổi bùng ngọn lửa tự tin cho các cầu thủ. Ông Park đã khiến họ thi đấu mạnh mẽ, đầy niềm tin và nắm bắt các cơ hội để tung ra những 'cú đấm' liên tiếp khiến Thái Lan không thể gượng dậy."

Ở khu vực Đông Nam Á, Việt Nam và Thái Lan luôn là "kỳ phùng địch thủ" và người Thái được đánh giá nhỉnh hơn chúng ta một chút. Tuy nhiên, sau chiến thắng liên tiếp lần thứ 2 dưới triều đại HLV Park Hang-seo của Rồng Vàng trước Voi chiến, dư luận và chuyên gia trong và ngoài nước đều có cái nhìn khác. 

Bây giờ, chúng ta có thể ngẩn cao đầu để nói rằng, Việt Nam mới thực sự là "ông vua" của bóng đá khu vực.

Triệu Vân | 17:55 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục