"Đó là một trong những tiền đạo khôn ngoan nhất Premier League"

18:06 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của cựu cầu thủ West Ham - Trevor Sinclair trước thềm cuộc đụng độ giữa hai đoàn quân do Jurgen Klopp và David Moyes dẫn dắt.

Liverpool sẽ hướng đến cuộc đối đầu với West Ham United trong bối cảnh mất cả Virgil van Dijk lẫn Fabinho vì chấn thương. Theo thông tin từ Daily Star, HLV Klopp có thể sẽ kéo Jordan Henderson và Georginio Wijnaldum xuống chơi ở tuyến ba.

Thủ quân của The Kop từng chơi ở vị trí này, tuy vậy, hiển nhiên việc sử dụng những trung vệ bất đắc dĩ sẽ khiến cho hàng thủ của Liverpool bớt chắc chắn đi nhiều.

Thế nhưng phía bên kia chiến tuyến, các vị khách cũng sẽ không có được hàng công mạnh nhất do thiếu sự phục vụ từ chân sút chủ lực Michail Antonio.

Nhận định về điều này, cựu cầu thủ West Ham - Trevor Sinclair nói: "Dù đối thủ là ai đi chăng nữa thì đây cũng là một sự tổn thất nghiêm trọng.

Liverpool told West Ham injury agony has got them off the hook with Virgil van Dijk out - Bóng Đá

Michail Antonio sẽ vắng mặt trong cuộc đấu giữa Liverpool và West Ham.

Antonio, mọi người thường nói về sức mạnh của cậu ấy, thế nhưng trong số các tiền đạo Premier League mà tôi theo dõi trong năm nay, cậu ấy thuộc nhóm những chân sút khôn ngoan nhất. 

Cái cách cậu ấy đợi bóng, căn nhịp di chuyển, chiến đấu để giành khoảng trống thật tuyệt. Khả năng dứt điểm của cậu ấy cũng đã được cải thiện."

Mùa giải năm nay, Michail Antonio đã ghi được 3 bàn tại Premier League. Trận đấu trước, chính chân sút 30 tuổi cũng là người lập công giúp West Ham giữ được một điểm trên sân nhà.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:

 
Anh Tú | 17:36 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục