'Đó là một trong những khoảnh khắc mà Zlatan thể hiện con người thật'

17:14 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnKhông phải người đồng đội nào cũng có ấn tượng tốt về Zlatan Ibrahimovic.

Sau nhiều năm chơi bóng, Zlatan Ibrahimovic đã xây dựng hình ảnh của mình là một con người ngang tàng, không sợ hãi trước bất kỳ ai. Dù vậy, qua lời kể của những người xung quanh, lão tướng này hiện lên như một cầu thủ rất nỗ lực, nghiêm túc với công việc của mình, đồng thời cũng rất vui tính. Do đó anh nhận được cảm tính của những người ở gần mình.

Tuy nhiên, không phải tất cả đồng đội đều có thiện cảm với huyền thoại người Thụy Điển. Mới đây, người đồng đội cũ của anh ở LA Galaxy, Sebastian Lletget, đã trả lời khá phũ phàng khi được hỏi về cuộc sống hậu Zlatan: "Có một điều chắc chắn là bầu không khí xung quanh CLB trở nên dễ thở hơn."

"Khi anh ta ở đây, chả ai được tự do. Bạn sẽ cảm thấy rất bức bối, có cảm giác muốn tháo giày và rời khỏi sân ngay vậy. Đối đầu Zlatan luôn rất khó nhằn, nhưng chơi cùng thì còn mệt hơn."

LA Galaxy post-Zlatan Ibrahimovic? Sebastian Lletget:

 Zlatan từng thẳng tay đẩy mạnh Lletget.

Hồi tháng 8 năm ngoái, trong một tình huống đá phạt ở trận LA Galaxy gặp LAFC, Zlatan đã thẳng tay xô Sebastian Lletget ra khi các cầu thủ Galaxy đang sắp xếp dựng hàng rào. Có lẽ đây chính là tình huống khiến cầu thủ người Mỹ khó chịu với người đàn anh.

Lletget nói về khoảnh khắc này: "Hoàn toàn điên rồ khi bạn làm điều đó với một người đồng đội, hoàn toàn điên rồ. Tôi nghĩ đó là một trong những khoảnh khắc mà anh ta thể hiện con người thật."

Siêu phẩm của Zlatan ở giải Mỹ: 

Hoài Thu | 16:16 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục