"Đó là một trận đấu hoàn toàn bình thường của Robertson"

00:27 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái Andrew Robertson thậm chí phải đóng trang Twitter cá nhân của mình vì nhận quá nhiều chỉ trích.

HLV Jurgen Klopp mới đây đã lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của cậu học trò Andrew Robertson, sau khi hậu vệ này mắc lỗi dẫn đến một quả penalty cho Napoli. Chiến lược gia người Đức vẫn cho rằng Robertson đã có một trận đấu bình thường.

Cầu thủ người Scotland đã thi đấu khá tốt cho đến khi phạm lỗi với Jose Callejon. Napoli sau đó được hưởng một quả phạt đền gây tranh cãi, nhưng cuối cùng họ cũng đánh bại Liverpool với tỉ số 2-0 chung cuộc. Dĩ nhiên người hâm mộ The Kop đang khao khát "báo thù" hơn bao giờ hết, nhưng họ vẫn phải chờ đến trận lượt về tại Anfield.

Jurgen Klopp defends Robertson - Bóng Đá

 Robertson vẫn được Klopp tin tưởng.

"Robertson đã chơi tốt trong nhiều tuần, nhiều tháng qua, và nó khiến bạn cảm thấy điều này là hiển nhiên. Nếu thể hiện kém hơn một chút so với những trận đấu bình thường, bạn bắt đầu hỏi chuyện gì đã xảy ra với Andrew Robertson. Không có gì cả, nó hoàn toàn bình thường."

"Tình huống của Callejon, tất cả chúng ta đều đồng ý rằng không xứng đáng với một quả phạt đền. Callejon thông minh hay không ư? Vâng, nếu bạn cho rằng đó là thông minh. Liverpool phải đối mặt với những cầu thủ có rất nhiều kinh nghiệm, họ cố làm mọi thứ để giảm chất lượng của bạn. Nhưng không có điều gì khác xảy ra. Đó là một trận đấu hoàn toàn bình thường của Robbo.", tờ Goal trích lời Klopp.

Huỳnh Phong | 22:20 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục