'Đó là một quả penalty rất rõ ràng'

22:52 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã ghi bàn mở tỉ số trong một tình huống tương đối nhạy cảm.

Tiếp đón Brighton trên sân nhà, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không đưa ra bất kì thay đổi nào trong đội hình xuất phát so với trận gặp Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, đã có sự biến động vào phút cuối khi Luke Shaw bất ngờ bị ốm và được thay bằng Diogo Dalot.

Quỷ đỏ vẫn thi triển lối chơi tốc độ và tận dụng những pha phối hợp nhóm. Đến phút 26 của trận đấu, đội chủ sân Old Trafford bất ngờ được hưởng quả penalty. Xuất phát từ tình huống xâm nhập vòng cấm của Paul Pogba, Gaetan Bong bên phía đội khách đã phạm lỗi với tiền vệ người Pháp.

'Đó là một pha phạm lỗi rõ ràng' - Bóng Đá

Paul Pogba tiếp tục nổ súng giúp M.U có lợi thế.

Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền và đích thân Paul Pogba đã thực hiện thành công. Chia sẻ trên chương trình Final Score, cựu tiền vệ Kevin Kilbane cho rằng đây là tình huống hoàn toàn hợp lí khi hậu vệ Brighton đã phạm lỗi rõ ràng.

"Cú chạm bóng đầu tiên của Paul Pogba quá tuyệt vời, và vấn đề xuất hiện từ đó. Gaetan Bong đã đưa chân ra cản phá và đó là một pha phạm lỗi rất rõ ràng", cựu cầu thủ người Cộng hòa Ireland cho biết.

Đáng chú ý, đó là bàn thắng thứ 5 của Paul Pogba dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Bên cạnh đó, số 6 của Manchester United cũng đã có riêng cho mình 4 pha kiến tạo. Đây được xem là thành tích "khủng khiếp" nếu so với thời Jose Mourinho.

Kha Võ | 22:35 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục