''Đó là một khía cạnh không thể tin được mà chúng tôi đã đạt tới''

09:59 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Burnley đã mang lại cho Liverpool nhiều điều hơn 3 điểm thuần túy.

Chiến thắng trước Burnley đã là trận thắng thứ 4 liên tiếp của Liverpool ở mùa giải Premier League 2019/20, giúp họ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giải đấu có được khởi đầu tuyệt đối như vậy. Đó cũng mới chỉ là 1 trong số những kỷ lục mà Lữ đoàn Đỏ đã phá vỡ sau chuyến làm khách đến sân Turf Moor, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của họ dưới triều đại của HLV Jurgen Klopp.

Với hậu vệ Trent Alexander-Arnold, anh tin rằng những kỷ lục mà đội nhà thiết lập là một dấu hiệu tốt cho toàn bộ CLB.

"Chúng tôi muốn lập kỷ lục, chúng tôi muốn làm những điều tốt đẹp. Đó luôn là một dấu hiệu tốt khi bạn thiết lập những cột mốc cho CLB", Alexander-Arnold nói với Sky Sports sau trận đấu. 

Trent believes Reds' stunning record is a good sign for the whole club - Bóng Đá

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold vui mừng vì những kỷ lục đã được thiết lập sau chiến thắng.

"Đó là một khía cạnh không thể tin được mà chúng tôi đã đạt tới. Chúng tôi đã chiến thắng nhiều trận đấu đến mức không thể tin được. Chúng tôi đã thực sự bắt đầu mùa này như cách chúng tôi kết thúc mùa trước: chiến thắng tất cả các trận đấu.’’

"Hy vọng rằng chúng tôi sẽ giữ nhịp điệu đó và sẽ không bị chấn thương trong loạt trận quốc tế, để sau đó quay trở lại và chuẩn bị cho một trận đấu khó khăn nữa vào cuối tuần. Đó là những gì HLV sẽ tập trung vào."

Trận đấu tiếp theo của Trent Alexander-Arnold và các đồng đội - diễn ra sau loạt trận của các ĐTQG - sẽ là cuộc tiếp đón Newcastle United trên sân nhà vào ngày 14/09.

Xem những thông số đáng chú ý về Liverpool trước mùa giải 2019/20:

Ngọc Bách | 09:09 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục