'Đó là một chiến thắng xứng đáng'

14:30 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnSau chuỗi trận hòa đáng thất vọng, đoàn quân của HLV Lucien Favre cũng đã tìm được niềm vui chiến thắng.

Sau những trận hòa đáng thất vọng, khó khăn thêm chồng chất khi Borussia Dortmund phải tiếp đón đội đầu bảng Borussia Mönchengladbach ở vòng 8 Bundesliga. Trong hiệp 1 của trận đấu 2 đội tạo ra thế trận khá chặt chẽ và giữ tỉ số hòa khi bước vào giờ nghỉ. 

Sang hiệp hai, đội chủ nhà tỏ ra quyết tâm và dâng đội hình lên cao hòng tìm bàn thắng mở tỉ số. Phút 58, nhận đường chọc khe của Thorgan Hazard, đội trưởng Marco Reus xử lý đầy gọn gàng mang về bàn thắng cho đội nhà. Thời gian còn lại, Borussia Mönchengladbach tràn lên tấn công nhưng sự xuất sắc của thủ thành Roman Bürki đã làm nản lòng các chân sút của đội khách. Chung cuộc, Dortmund giành thắng lợi với tỉ số tối thiểu 1-0. 

HLV Favre hài lòng với kết quả.

Với 3 điểm quý giá này đã giúp Dortmund từ vị trí thứ 8 leo lên vị trí thứ 4 trên BXH với 15 điểm. Chia sẻ sau trận trên trang chủ của Dortmund, HLV Lucien Favre tỏ ra hài lòng với kết quả. 

"Tôi nghĩ đó là một chiến thắng xứng đáng, một chiến thắng đầy khó khăn, Gladbach đã gây ra nhiều áp lực đặc biệt là trong hiệp hai cơ hội ghi bàn đã đến nhiều hơn với đội khách. Chúng tôi đã ghi được 2 bàn nhưng không được công nhận. Nhưng sau tất cả, tôi rất hài lòng khi đã giành chiến thắng 1-0. Roman Bürki đã va chạm với Embolo và chúng tôi phải chờ xem bác sĩ nói gì."

Văn Phi | 14:25 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục