"Đó là mẫu cầu thủ tuyệt vời mà Real Madrid không thể bỏ qua"

19:01 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnMột "người cũ" tại Santiago Bernabeu cho rằng HLV Zinedine Zidane nên chiêu mộ một cái tên ở kỳ chuyển nhượng tới.

Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi ra 303 triệu euro, mang về 5 bản hợp đồng mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những cái tên điển hình nhất. Mặc dù vậy, công cuộc bổ sung nhân sự của Los Blancos vẫn khiến HLV Zinedine Zidane chưa hài lòng.

Bởi lẽ, vị chiến lược gia người Pháp dù rất muốn, nhưng không có sự bổ sung chất lượng nào cho khu trung tuyến. Trong bối cảnh, Luka Modric đã sa sút, Toni Kroos hay Casemiro đều cần người "chia lửa". Nhiều cái tên tiềm năng được BLĐ Kền kền trắng đưa vào tầm ngắm nhưng thật không may, cuối cùng thì những Paul Pogba, Christian Eriksen hay Donny Van de Beek, dù được Real theo dõi sát sao vẫn không đến Bernabeu.

Mới đây, theo AS, tiền đạo Jese, một "người cũ" của Real Madrid đã lên tiếng cho rằng Los Blancos và HLV Zidane nên chiêu mộ một cái tên để quay lại đỉnh cao:

"Bruno Fernandes là cầu thủ tuyệt vời, người mà Real không nên bỏ qua."

‘Amazing player’- Real Madrid can’t miss out on former Man Utd target - Bóng Đá

Jese khuyên Real nên chiêu mộ Bruno Fernandes.

"Cậu ấy có thể chơi cho mọi đội bóng tốt nhất trên thế giới chứ không riêng gì Real."

"Bruno là mẫu cầu thủ tận tâm, luôn ra sân với tinh thần chiến đấu cao độ và muốn giành chiến thắng mọi lúc."

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 18:15 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục