"Đó là màn xung đột tồi tệ nhất tôi từng thấy ở Arsenal"

17:30 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu Pháo thủ David Bentley lên tiếng chia sẻ kỷ niệm của mình ngày còn khoác áo đội bóng thành bắc London.

Dù Arsenal thời điểm hiện tại không còn được đánh giá là một ứng viên vô địch hàng đầu, thế nhưng cũng như Manchester United, Chelsea hay Liverpool, Pháo thủ thành London cũng từng có giai đoạn huy hoàng trong quá khứ.

Mới đây, cựu cầu thủ Arsenal - David Bentley đã tiết lộ sự thật gây sốc về bầu không khí trong phòng thay đồ Arsenal ngày họ còn ở giai đoạn hoàng kim:

"Bạn sẽ không thể hiểu được chừng nào không trực tiếp là một trong số chúng tôi. Hàng ngày, các buổi tập đều diễn ra với cường độ cao, như một trận đấu thực thụ vậy. Là một cầu thủ trẻ, bạn phải tìm cách thích nghi, và có thể bị mắng mỗi ngày. Viera có thể làm điều đó, Henry, Van Bronckhorst cũng thế."

Thất bại với Conte, AS Roma nhắm huyền thoại Arsenal để thay thế - Bóng Đá

Phòng thay đồ Arsenal dưới thời HLV Wenger trong giai đoạn đỉnh cao luôn rất máu lửa, thậm chí có thể dẫn tới xung đột.

"Nhiều cầu thủ có ánh nhìn không thiện cảm với nhau mỗi khi va chạm, thậm chí có thể dẫn tới xung đột. Màn xung đột tồi tệ nhất mà tôi từng thấy, đó là giữa Pascal Cygan và Kolo Toure."

"Thật sự là bất khả thi để tách hai người họ ra. Tuy nhiên chính bầu không khí đó lại mang đến tâm lý chiến thắng cho đội bóng."

Ở một diễn biến khác, theo tiết lộ từ Euro United, Liverpool và Arsenal đều đang dành những sự quan tâm đặc biệt cho Konate. Mùa vừa qua, Konate ra sân tổng cộng 2431 phút, tương đương 28 trận ở Bundesliga. Điểm mạnh của cầu thủ này là những pha không chiến khi sở hữu một chiều cao lí tưởng 1m92, kèm theo cân nặng gần 100 Kg.

Anh Tú | 15:30 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục