'Đó là lý do khiến Man United bị Liverpool và Man City bỏ lại'

13:12 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Quỷ đỏ vừa chỉ ra vấn đề của đội bóng ở thời điểm hiện tại.

Lần gần nhất Manchester United vô địch nước Anh đã là từ năm 2013, ngay trước khi Sir Alex Ferguson tuyên bố giải nghệ. Kể từ đó đến nay, đội bóng này chưa từng thật sự đến gần ngôi vương Premier League một lần nào nữa. Trong khi đó, những đội kình địch của họ là Manchester City và Liverpool lại thể hiện sức mạnh đáng gờm trong những năm gần đây.

11 footballers who were rich before football including Hugo Lloris, Robin van Persie and Gerard Pique - Bóng Đá

 Van Persie cùng Man United vô địch Ngoại hạng Anh năm 2013.

Cựu danh thủ Robin van Persie lý giải về sự sa sút của Quỷ đỏ: "Nếu nhìn sang Liverpool, mọi người có thể thấy Jurgen Klopp luôn chọn ra những cầu thủ phù hợp với triết lý của toàn đội chứ không có động cơ quảng bá hình ảnh. Họ xây dựng đội hình dựa trên kế hoạch của HLV, trong khi Manchester United lại đặt cược vào những ngôi sao như Paul Pogba và Alexis Sanchez."

"Đó là một phương pháp rủi ro. Nếu những cầu thủ đó gặp chấn thương hoặc không có phong độ tốt, cả đội sẽ suy yếu. Một đội bóng có triết lý như Liverpool sẽ tạo nên sức mạnh tập thể lớn. Vấn đề quan trọng ở Man United là liệu Ole Gunnar Solskjaer có thể tạo nên một triết lý cho riêng mình hay không."

"Nếu United muốn hồi phục, họ sẽ phải cho Solskjaer thời gian. Hiện tại, Liverpool và Manchester City đang đi trước United 1, 2 bước. Vì sao? Bởi họ xây dựng được một tập thể muốn cùng nhau tiến lên."

Van Persie ra sân cùng các huyền thoại Arsenal: 

Hoài Thu | 12:40 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục