'Đó là lý do Balotelli viết 'Why always me?' lên áo'

10:13 Thứ năm 09/04/2020

TinTheThao.com.vnEm trai của Mario Balotelli vừa có nhiều chia sẻ về anh trai của mình.

 Balotelli và màn ăn mừng "Why always me?"

Mario Balotelli được sinh ra bởi cha mẹ người Ghana, tuy nhiên anh được một gia đình người Ý nuôi dưỡng và lấy luôn họ của người cha nuôi. Dù vậy, anh vẫn có một mối quan hệ tốt đẹp với em trai ruột, Enock Barwuah. Mới đây, Barwuah đã có nhiều chia sẻ về anh trai mình.

"Khi chúng tôi chơi PlayStation với nhau mà tôi ghi bàn, tôi luôn ăn mừng kiểu Hulk, vì thế mà anh ấy ăn mừng kiểu ấy sau khi ghi bàn vào lưới Đức ở EURO. Tôi chơi game siêu hơn, nhưng mỗi khi thua anh ấy lại nổi giận, ném điều khiển rồi kiếm cớ kiểu bị đau mắt."

Enock: 'Balotelli only plays 30 per cent' - Bóng Đá

 2 anh em Balotelli.

"Sống với Mario là điều không hề dễ dàng, bởi vì anh ấy có quá nhiều năng lượng và không bao giờ ngồi yên một chỗ. Nếu bạn đang ngồi nghỉ, anh ấy sẽ đến và dựng bạn dậy. Mario luôn rất lạc quan, tính cách đó của anh ấy giúp đỡ tôi rất nhiều trong cuộc sống."

"Một điều tôi muốn nói với Mario đó là nếu anh ấy chơi đúng 100% khả năng, anh ấy sẽ là người không ai có thể ngăn cản. Nhưng hiện tại anh ấy mới chỉ chơi 30% khả năng. Anh ấy cũng là người cảm tính, nếu mọi chuyện chỉ chệch hướng một chút, anh ấy sẽ xuống tinh thần và không chơi tốt. Anh ấy thường phải thi đấu với nhiều áp lực."

"Cả 2 chúng tôi đều rất vui khi anh ấy đồng ý đến Brescia. Mario không cần nghĩ 2 lần, anh ấy đồng ý lập tức và từ chối những lời đề nghị khác. Không may là tất cả những gì anh ấy nói và làm đều bị suy diễn theo hướng tiêu cực. Đó là lý do anh ấy viết 'Sao lúc nào cũng là tôi?' lên áo."

Hoài Thu | 09:15 09/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục