'Đó là lí do Ziyech sẽ làm rất tốt tại Chelsea'

19:00 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnMột cựu danh thủ mới đây đã chia sẻ thẳng thắn về tài năng của ngôi sao người Morocco.

Sau tất cả, Chelsea cũng có được bản hợp đồng bom tấn đầu tiên dưới triều đại của HLV Frank Lampard. Không cần tốn quá nhiều thời gian đàm phán, The Blues vẫn chiêu mộ được Hakim Ziyech. Để có được tiền vệ 27 tuổi, CLB Tây London phải trả cho Ajax Amsterdam 40 triệu euro.

Đây được xem là sự thay thế trực tiếp cho Eden Hazard, người đã chuyển sang Real Madrid sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Và tính đến thời điểm này của mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1993 ra sân 35 trận trên mọi đấu trường, ghi 8 bàn thắng đồng thời sở hữu tới 21 pha kiến tạo.

Vị trí sở trường của cựu sao FC Twente đó chính là chạy cánh phải. Mặc dù vậy, anh hoàn toàn có thể chơi trong vai trò số 10 nếu được tin tưởng. Mới đây, một cựu danh thủ cũng tin rằng Hakim Ziyech sẽ gặt hái được thành công tại Chelsea vì nhiều lí do khác nhau.

New Chelsea signing Ziyech should expect to be fouled a lot, says Melchiot - Bóng Đá

 Ziyech là bản hợp đồng đáng chờ đợi của Chelsea. 

"Tôi đến Ajax Amsterdam và gặp Hakim, cậu ấy chào và ôm tôi. Đó là ngay sau khi cậu ta đồng ý gia nhập Chelsea. Cậu ấy không thông báo cho tôi trước, nhưng cảm thấy rằng đó là một CLB tốt ở London. Họ dành cho bạn tình cảm lớn lao, ngay cả khi bạn không còn thi đấu ở đó. Thật đặc biệt. Tôi hy vọng cậu ta làm tốt vì đó là anh chàng tự tin. Sự tự tin này không tiêu cực chút nào, mọi người nên hiểu điều ấy.

Hakim là nhân tố giàu kỹ thuật và luôn muốn thể hiện mình trên sân. Phải mất một thời gian để cậu ta khẳng định vị thế tại Ajax Amsterdam, sau đó trở thành cầu thủ quan trọng nhất. Đây là lí do họ không bán cậu ta vào năm ngoái. Họ sẽ vật lộn khi bán Frenkie de Jong cùng Matthijs de Ligt mà không có Hakim trợ giúp. Tôi thích cậu ta và đó là nguyên nhân cậu ấy sẽ làm rất tốt ở Chelsea", Mario Melchiot trả lời trên Goal. 

Những bàn thắng đẹp của Chelsea trên sân nhà tại EPL: 

 
Giang Nam | 18:04 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục