'Đó là kiểu bàn thắng bạn không muốn bị từ chối'

20:14 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnChelsea sớm có bàn mở tỉ số vào lưới Tottenham Hotspur trong trận derby London tối nay.

Đội bóng của huấn luyện viên Frank Lampard chơi chủ động hơn trên sân nhà, và ấn tượng đầu tiên chính là những pha đan bóng qua lại ở khu vực giữa sân. Chính sự luân chuyển tốt đó đã giúp họ có được bàn thắng vào lưới Hugo Lloris sau hàng loạt cú đá của Olivier Giroud cũng như Ross Barkley.

Phút 15, tiền vệ Jorginho tung ra pha kiến tạo cực kỳ đẳng cấp, giống với tình huống anh dọn cỗ cho Tammy Abraham ở trận thắng Watford (hôm 3/11/2019), đưa Giroud đối mặt với khung thành Tottenham. Nhưng pha ra chân đầu tiên của ngôi sao 33 tuổi không thể thắng được người đồng đội trên tuyển Pháp.

Barkley có mặt đá bồi, và cũng phải đến lần dứt điểm tiếp theo của chính Giroud, Chelsea mới tìm được bàn mở điểm. Chứng kiến pha lập công này, cựu tiền vệ Nottingham Forest và Tottenham là Andy Reid đã bình luận trên BBC Radio 5 Live. Anh chia sẻ: "Đó là bàn thắng thực sự tốt.

Tôi đã nói vài phút trước rằng, bạn không nhìn thấy nhiều tình huống chạy phía sau (lưng trung vệ) từ Giroud nhưng sau đó anh ta làm thế. Đó là một bước chạy tuyệt vời, một nỗ lực tuyệt vời của Ross Barkley và pha kết thúc bằng chân trái của Giroud. Đó là kiểu bàn thắng bạn không muốn bị từ chối".

'Đó là kiểu bàn thắng bạn không muốn bị từ chối' - Bóng Đá

 Giroud di chuyển cực kỳ thông mình ở pha bóng mở tỉ số của Chelsea.

Nếu thắng trận này, Chelsea sẽ xây chắc ngôi vị thứ 4 với 44 điểm, nhưng trận đấu vẫn còn nhiều thời gian, và đội bóng phía tây London thường xuyên thể hiện sự thất thường ở mùa giải năm nay. Vì thế, cơ hội không hẳn đã hết đối với Tottenham và Jose Mourinho.

Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea trên sân tập:

Trung Quân | 19:44 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục