"Đó là khác biệt lớn giữa Klopp và Pochettino"

11:08 Thứ hai 03/06/2019

TinTheThao.com.vnDanh thủ Alan Shearer chỉ ra điểm khác nhau giữa 2 nhà cầm quân trong màn đấu trí hôm qua.

Sau nhiều tháng tranh tài, sáng qua trận đấu phân định ngôi vương Champions League 2018/19 đã được tổ chức ở Wanda Metropolitano. Với 2 bàn thắng của Mohamed Salah và Divock Origi, Liverpool buộc Tottenham Hotspur ôm hận, bước lên đỉnh bóng đá Lục địa Già.

Sau thất bại hôm qua, HLV Mauricio Pochettino đã hứng chịu không ít chỉ trích vì quyết định sử dụng Harry Kane - cầu thủ không chơi trận nào từ đầu tháng 4 đá chính. Bất chấp phía Liverpool, HLV Jurgen Klopp cũng bố trí trong đội hình xuất phát cái tên mới trở lại sau chấn thương là Roberto Firmino, danh thủ Alan Shearer đã chỉ ra khác biệt giữa 2 nhà cầm quân.

Shearer chỉ trích Pochettino - Bóng Đá

 Shearer tin Pochettino không nên để Kane chơi cả trận.

"Tôi chắc Pochettino đã rất đắn đo về quyết định có nên để Kane đá chính." Shearer viết trên The Sun. "Thế nhưng ông ấy đã chọn sai."

"Kane có vẻ như hoàn toàn không hề sẵn sàng và chẳng trình diễn gì tại Madrid. Cậu ấy không sắc sảo như những gì có thể và nên thể hiện. 

Harry Winks cũng chính xác như thế. Cậu ta không đá trong 2 tháng và Pochettino vẫn đánh cược dùng trong 1 trận cầu trọng đại của CLB. Dùng 1 người là 1 canh bạc, dùng cả 2 người không ra sân thời gian dài là rủi ro khổng lồ và đã không mang lại kết quả. Lucas Moura [đá chính] lẽ ra đã có thể mang đến cho Tottenham cách chơi khác.

Klopp có quyết định tương tự với Firmino, nhưng khác biệt lớn là sau 55 phút, ông ấy đã thay cậu ta ra và tung Origi vào sân. Trong khi đó, Kane ở trên sân cả buổi tối và gần như chẳng mang đến gì cả."

Phụng Sồ | 09:30 03/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục